Thiết kế phòng khách chung cư Thanh Xuân mang phong cách hiện đại 32m2

Đăng ngày: 20/09/2019

Chung cư Thanh Xuân nằm trên những trục đường giao thông thuận lợi, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nội thành Hà Nội. Cư dân Thanh Xuân được thừa hưởng những tiện tích sẵn có như spa, phòng tậm gym, hay công viên dành cho trẻ và người nhà. Để có một không gian căn phòng khách đẹp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như ánh sang, đồ nội thất, những món đồ trang trí hay màu sơn của tường. Tất cả các yếu tố này bổ trợ cho nhau mang đến một không gian căn phòng đẹp và bắt mắt. Hiện nay có rất nhiều tone màu giúp bạn có thể lựa chọn để trang trí cho căn phòng khách nhà mình theo sở thích cũng như phù hợp với mệnh của gia chủ. Phòng khách chung cư với diện tích nhỏ vì thế mà tone màu được lựa chọn cho căn phòng khách phải là một tone màu sang. Màu trắng là tone màu chủ đạo được lựa chọn sử dụng cho căn phòng khách mang đến một không gian sang trọng, thanh lịch và có cảm giác như được mở rộng thông thoáng hơn. Hơn nữa tone màu trắng còn rất phù hợp với mệnh của gia chủ mang đến sự may mắn, tài lộc và một cảm giác dễ chịu. 

Bước qua cánh cửa kính được làm bằng kính chịu lực lớn là không gian căn phòng khách với tràn ngập nguồn ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng đem đến cho người dùng cảm giác quen thuộc và gần gũi. Hơn nữa nguồn ánh sáng tự nhiên còn như một nguồn năng lượng sống cho ta nạp năng lượng để có một khởi đầu ngày mới đầy hiệu quả. Căn phòng khách được thiết kế mang phong cách hiện đại trẻ trung với các đường nét thiết kế góc cạnh, sắc nét của những món đồ nội thất mang đến một không gian khỏe khoắn và đầy sức sông. Trung tâm căn phòng được nổi bật với bộ bàn ghế sofa mềm mại màu ghi xám với thiết kế hiện đạị phần khung bằng gỗ tạo cảm giác chắc chắn cho người sử dụng, phần đệm được bọc nỉ cao cấp tạo cảm giác thoải mái dễ chịu mỗi khi ta sử dụng. Bộ ghế với một chiếc ghế tựa dài cùng với hai chiếc ghế đơn được xếp theo hình chữ U mang đến cho bạn những cuộc nói chuyện đầy thân mật và gần gũi hơn. Những chiếc ghế tựa được thiết kế sáng tạo với họa tiết hình ríc rắc được nổi bật trên chiếc ghế sofa đơn màu.

Một thiết kế bàn trà kép với phần mặt bàn được thiết kế là mặt đá trắng vân mây mang đến sự nổi sang trọng, phần chân bàn được thiết kế từ khung kim loại mạ vàng đồng sáng bóng mang đến điểm nhấn nổi bật cho chiếc bàn. Một chiếc thảm trải sàn màu xám với kích thước bằng với long của bộ ghế sofa được đặt ăn khớp với chiếc bàn trà là yếu tố giúp cho bộ bàn ghế trể nên nổi bật hơn. Hai bên của ghế sofa dài được đặt hai chiếc kệ trang trí để hoa được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên tô điểm thêm chút màu sắc cho không gian căn phòng. Tận dụng một khoảng không trong căn phòng được đặt một chiếc bàn làm việc được thiết kế đơn giản với đầy đủ tiện nghi và cả chiếc giá sách được thiết kế đơn giản nhưng rất bắt mắt. Ngoài ra với thiết kế hệ thống cửa kính giúp căn phòng có một không gian luôn thông thoáng. 

 

Để căn phòng thêm nổi bật hơn thì một phiến tường phía bộ ghế sofa được tạo nên từ các thanh gỗ nhỏ tạo nên phiến tường gỗ mang đến một không gian phòng khách nổi bật và thu hút sự chú ý của mọi người tạo nên một nét đẹp riêng cho căn phòng. Những góc trống trong căn phòng được đặt những chậu cây phong thủy vừa đem đến sự may mắn và tài lộc cho gia chủ và cũng như một thiết bị giúp lọc bầu không khí trở nên trong lành và dễ chịu hơn. Thay vì sử dụng một chiếc đèn chùm thì gia chủ đã sử dụng một chiếc quạt trần với thiết kế hiện địa tone màu nâu đồng kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng giúp cung cấp ánh sáng khi cần thiết và còn giúp cho không gian nội thất trở nên nhẹ nhàng hơn. Đây sẽ là một không gian phòng khách mà nhiều gia đình muốn có được.

 

Dự án bạn quan tâm