Thiết kế phòng khách chung cư Thanh Xuân mang phong cách hiện đại pha tân cổ điển

Đăng ngày: 07/09/2019

Trong phong thủy thì màu tím là gam màu được xem là màu tượng trưng cho sự thủy chung. Màu tím dễ phối hợp và phù hợp với nhiều người, đặc biệt là những yêu yêu thích sự lãng mạn. Màu tím là một tone màu nhẹ nhàng và rất phù hợp với phái nữ, nên thường được các cô nàng thuộc tuýp người nhẹ nhàng, đáng yêu mến. Tuy nhiên sắc tím là pha trộn nên có nhiều tone màu với những cấp độ khác nhau. Màu tím nhạt kết hợp với những gam màu trắng đã tạo nên một không gian thư giãn và ấm cúng, thiết kế tinh tế và đầy lãng mạn. Tùy vào thoe sở thích cũng như cá tính riêng, các bạn có thể chọn cho mình một vài vật dụng trang trí căn phòng. Vì màu sắc trong bảng màu sơn nước là màu cơ bản nên việc chọn đồ trang trí sẽ không quá khó vì nó rất dễ phối màu. Phòng khách không chỉ là không gian sử dụng để tiếp đón khách àm nó còn là nơi đoàn tự, quây quần giữa các thành viên trong gia đình sau bữa ăn tối. Vì thế chúng luôn được chú trọng trong phong cách thiết kế cũng như lựa chọn tỉ mỉ những món đồ nội thất sao cho phù hợp.

Căn phòng được lấy tone màu trắng làm chủ đạo kết hợp pha chút tím mang đến một không gian lãng mạn và bắt mắt thu hút người nhìn. Ánh sáng là một yếu tố quan trọng quyết định một không gian đẹp và bắt mắt. Với thiết kế nhiều hệ thống cửa kính lớn nhỏ với kích thước khác nhau mang đến cho không gian căn phòng khách luôn tràn ngập ánh sáng mang đến một cảm giác gần gũi và thân thiện với thiên nhiên, môi trường bên ngoài. Hơn nữa nó còn mang đến cho con người ta một nguồn năng lượng và sức mạnh dồi dào nhất. Trung tâm căn phòng khách được nổi bật với bộ bàn ghế sofa cỡ lớn được phối giữa hai tone màu ghi nhạt pha với màu tím mang đến một không gian nổi bật. Với phần khung gỗ chắc chắn, phần đẹm được bọc nỉ cao cấp mang đến cho không gian phòng khách sự sang trọng và đẳng cấp. Các đường nét thiết kế được tối giản hóa, cùng những đường cong mềm mại mang đến sự nhẹ nhàng cho nội thất phòng khách. Một chiếc bàn trà hình tròn mang đến sự kết hợp hoàn hảo với bộ bàn ghế giúp chúng có một mối liên kết chặt chẽ với nhau. Một chiếc thảm trải sàn lớn màu xanh đen họa tiết kẻ được đặt rộng khắp không gian phòng giúp mang đến sự đa dạng về màu sắc và tạo ra điểm nhấn thu hút sự chú ý của mọi người.

Bên cạnh chiếc bàn trà là những chiếc kệ trang trí hay những chiếc bàn nhỏ trang trí là yếu tố đệm giúp nổi bật những đồ nội thất chính trong căn phòng. Tiếp đến không thể không kể đền hệ thống tivi và kệ tivi được thiết kế mang phong cách hướng hiện đại pha điểm một chút tân cổ điển. Được sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo nổi bật với những chiếc tay cầm mạ vàng cao cấp giúp chúng trở nên dẹp mắt hơn trong mắt mọi người. Một chiếc tivi SAMSUNG với thiết kế màn hình phẳng siêu mỏng sắc nét mang đến cho bạn những phút giây thư giãn giải trí tuyệt vời nhất. Để tạo nên một không gian đẹp và nổi bật tăng sự sang trọng và đẳng cấp thì phiến tường phía tivi được sử dụng đá trắng vân mây ốp kín. Trần nhà với các ch tiết thiết kế khỏe khoắn góc cạnh và sắc nét cùng những ánh đèn led vàng dịu sẽ giúp tạo cảm giác ấm cũng khi ở trong căn phòng này.

Đèn chùm là một thiết bị không bao giờ thiếu trong mọi không gian sống đặc biệt là không gian căn phòng khách. Nó cung cấp nguồn ánh sáng nhân tạo mỗi khi vần thiết chiếu sáng lên một góc trong căn phòng và đồ nội thất sẽ giúp cho không gian nội thất thêm nổi bật hơn. Với thiết kế từ những chiếc bóng hình cầu trắng kết nối với nhau như một chùm bóng trông lạ mắt và cuốn hút. Một chiếc tủ đồ kết hợp với kệ để đồ lớn giúp gia chủ có thể thoái mái sắp xếp đồ đạc và những món đồ lưu niệm, những món đồ sưu tầm một cách gọn gàng và ngăn nắp nhất. Không gian phòng bếp được thiết kế ngăn bên cạnh không gian phòng khách mang đến tính thẩm mỹ khách quan cũng như một cái nhìn tổng thể thống nhất.Với cách phối hợp màu sắc này rất phù hợp với những tuýp người lãng mạn, yêu đời, là một không gian phòng khách lý tưởng mà bạn có thể lựa chọn.

Dự án bạn quan tâm