Thiết kế phòng khách chung cư Thanh Xuân mang phong cách thiết kế hiện đại.

Đăng ngày: 05/10/2019

Hiện nay có rất nhiều tone màu giúp bạn có thể lựa chọn để trang trí cho căn phòng khách nhà bạn. Để có một không gian phòng khách đẹp còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như phong cách thiết kế, đồ nội thất, sơn tường, các chi tiết trang trí. Nếu bạn thích tone màu nâu tuy nhiên lại ngần ngại vì không gian sở hữu khiêm tốn, thì chắc chắn giải pháp kết hợp màu sắc sẽ tối ưu hóa không gian nhà bạn. Màu nâu có thể sử dụng kết hợp với gam màu trắng, be .. tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới cho tone màu này. Lúc này màu nâu sẽ đem đến cho bạn và gia đình một không gian có càm giác bền vững và vĩnh cửu với thời gian nó không còn mang cái vẻ "khép mình", "ẩn dật" mà hiện đại, phóng khoáng như những gì mà tự nhiên đã ban tặng cho nó. Căn phòng được ử dụng tone màu trắng kết hợp với tone màu nâu đất mang đến cho không gian phòng khách nhà bạn sự sang trọng, thanh lịch và đầy ấm áp.  

Ánh sáng tự nhiên là một yếu tố vô cùng quan trọng trong các không gian sống đặc biệt là không gian căn phòng khách.Với thiết kế hệ thống cửa kính lớn giúp mang đến cho không gian nguồn ánh sáng tự nhiên dồi dào và cảm giác gần gũi. thân thiện với thiên nhiên hơn. Những chiếc rèm cửa không chỉ giúp mang đến một không gian mát mẻ mà nó còn mang đến sự nhẹ nhàng và mềm mại hơn cho không gian căn phòng. Trung tâm căn phòng khách được nổi bật với một bộ bàn ghế sofa tone màu nâu đất mang đến sự sang trọng, thanh lịch và một không gian ấm áp. Với thiết kế phần khung gỗ chắc chắn và phần đệm được bọc da cao cấp mang đến sự mềm mại và tạo cảm giác dễ chịu đến cho người dùng. Một chiếc bàn trà được thiết kế hiện đại hình khối góc cạnh ăn khớp với bộ bàn ghế mang đến một tổng thể thống nhất. Trên bàn được trang trí những lọ hoa nhiều màu sắc tạo nên điểm nhấn nhá và mang đến sự lãng mạng hơn cho căn phòng. Những chiếc gối tựa được sử dụng khác với tone màu ghế tạo nên một sự thu hút và cũng là yếu tố giúp cho bộ bàn ghế trở nên nổi bật hơn.

Tiếp đến không thể không kể đến là hệ thống tivi và kệ tivi được thiết kế ấm trực tiếp đặt áp sát vào một bức tường nhà mang đến cho không gian phòng khách sự gọn gàng và ngăn nắp. Được thiết kế kiểu dáng hiện đại hình khối góc cạnh mang đến sự khỏe khoắn và tàn đầy sức sống. Để không gian căn phòng có thêm điểm nhấn đặc biệt thì phiến tường tivi được thiết kế ốp đá trắng vân mây càng tăng thêm sự sang trọng cho không gian này ngoài ra hai bên kệ được thiết kế như hai phiến tường gỗ tạo nên từ những thah gỗ nhỏ mang đến một nét đẹp riêng cho không gian này. Hai bên được đặt những cái loa cây nhỏ giúp vừa là yếu tố trang trí hơn nữa tại đây bạn có thể cùng người thân của mình có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất sau một ngày làm việc trở về nhà.

Không gian căn phòng khách khá quan trọng nó không chỉ là nơi để đến tiếp khách mà nó còn là nơi để các thành viên trong gia đình quây quần, đoàn tự sau những bữa ăn tối. Vì thế chúng khá được chú trọng trong phong cách thiết kế cũng như các chi tiết trang trí. Gia chủ đã tự tây lựa chọn những món đồ trang trí cho căn phòng trở nên sinh động và bắt mắt hơn, Những chi tiết trang trí và những món đồ nội thất được ăn khớp nhau đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đèn chùm là thiết bị không thể thiếu trong mọi không gian đặc biệt là không gian căn phòng khách nó cung cấp ánh sáng khi cần thiết và còn giúp cho không gian nội thất trở nên nhẹ nhàng và nổi bật hơn. Tràn nhà được thiết kế ấn tượng kiểu hai lớp với hệ thống ánh sáng thiết kế âm mang đến sự nổi bật và đẹp mắt. Đây có lẽ sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những gia chủ yêu thích tone màu nâu đất.

Dự án bạn quan tâm