Thiết kế phòng khách chung cư Thanh Xuân với diện tích 22.5m2 mang phong cách hiện đại kết hợp với tân cổ điển

Đăng ngày: 21/08/2019

Hiện nay việc trang trí nội thất căn nhà đặt biệt là không gian phòng khách được gia chủ rất chú trộng đến vì đây có thể coi là một bộ mặt của cả căn hộ. Hiện nay có rất nhiều gam màu mà ta có thể lựa chọn để trang trí nhưng đối với diện tích phòng khách chung cư không quá rộng thì việc sử dụng kết hợp những gam màu trung tính sáng sẽ mang đến cảm giác không gian như được mở rộng. Ở đây gia chủ đã sử dụng kết hợp giữa hai gam màu trắng và kem sữa kết hợp với nhau tạo nên một không gian sang trọng và cảm giác dễ chịu. Gam màu này luôn tạo cho ta cảm giác dễ chịu, yên tĩnh và thư giãn hơn nữa nó còn tạo cho không gian nội thất nhẹ nhàng và mềm mại. Màu kem có nhiều gam màu mà bạn có thể kết hợp với đồ nội thất sẽ mang lại không gian thanh lịch và mát mẻ cho căn phòng hơn nữa nó còn rất hấp dẫn bởi sự nhẹ nhàng và tự nhiên. Phòng khách với thiết kế hệ thống mở thông với ban công bên ngoài từ giúp không gian nhà bạn luôn tràn ngập ánh sáng. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh một góc thành phố nhỏ xinh với những ánh đèn lấp lánh sắc màu như những vì sao tỏa chiếu trên bầu trời.

Phòng khách này rất thanh lịch và sang tọng với tone màu tường sơn màu trắng sáng trung tính, be kết hợp cùng đồ nội thất màu kem sữa. Trung tâm căn phòng được đặt một bộ ghế sofa cỡ lớn đặt dọc theo chiều sâu của căn nhà áp sát phía tường mang đến sự tiết kiệm về diện tích bày trí đồ nội thất và còn giúp không gian không bị quá chật trội có cảm giác không gian thoáng đãng. Với phần khung được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên chắc chắn, được đặt một lớp đệm lò xo êm và mềm mại bao phủ bởi một lớn nỉ nhung cao cấp mang đến sự thoải mái và cảm giác dễ chịu mỗi khi sử dụng. Đây cũng là không gian giúp các thành viên có thể tụ họp với nhau sau bữa ăn tối, vừa trò chuyện vừa uống trà hay xem những bộ phim yêu thích. Những chiếc gối tựa cùng tone màu được đặt trang trí trên chiếc ghế phần nào giúp chúng ko bị trống trải và có thể giúp bạn dựa lưng một cách thoải mái khi cần thiết. Một chiếc bàn trà nhỏ nhắn được đặt ân khớp trên chiếc thảm trải sàn màu cafe sữa càng giúp cho chúng thêm nổi bật hơn. Với thiết kế chân bàn thanh mảnh 3 chân nhưng tạo nên độ vững chắc và cảm giác sang trọng.

Đối diện với bộ ghế sofa là hệ thống tivi và kệ tivi được thiết kế mang phong cách kết hợp giữa kiểu dáng hiện đại và tân cổ điển màu trắng sáng. Phần mặt trước kệ những cánh tủ được thiết kế như những thanh dọc xếp lại hay được ví như đường gợn sóng mang đến điểm nhấn nổi bật, tay kéo được sử dụng nguyên liệu mạ vàng sáng bóng đem lại một vẻ đẹp vô cùng sang trọng. Đèn chùm là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi không gian nó là một dụng cụ chiếu sáng khi cần thiết, những tia sáng vàng nhạt nhẹ nhàng chiếu lên mọi góc trong căn phòng và đồ nội thất khiến chúng càng trở nên nổi bật hơn, nó còn là một dụng cụ trang trí như thêm chút gia vị cho căn phòng thêm sức hút bởi vẻ đẹp và kiểu dáng của nó. Những chiếc rèm cửa có tác dụng giúp cho không gian căn phòng trở nên mát mẻ hơn và còn mang lại sự mềm mại và lãng mạn. 

Để không gian không bị nhạt nhẽo với hai tone màu chủ đạo cơ bản thì ở đây gia chủ đã thêm một số món đồ trang trí nhiều màu sắc như bức tranh sau bộ ghế sofa được sử dụng chất liệu bằng kim loại mạ vàng và mạ bạc cao cấp như một hồ cá nhỏ với những chiếc lá sen, bông sen và  những chú cá bơi lội. Một không gian xanh rộng lớn mà bạn có thể bị thu hút ngay khi bước chân vào căn phòng này. Thiết kế từ những loại cây keo tạo nên một bức tường xanh mướt với các loại cây khác nhau, đa dạng với những chiếc lá có hình thù khác nhau và chúng được nổi bật hơn với hệ thống đèn led chiếu sáng mang đến không gian nhà bạn có một nét đẹp rất riêng. Hơn nữa nó còn như một dụng cụ giúp lọc bầu không khí trở nên thoáng đãng và trong lành giúp cho các thành viên tromg gia đình sẽ cảm thấy dễ chịu mỗi khi về nhà. Đây có lẽ là một không gian sống lý tưởng mà nhiều người mơ ước.

Dự án bạn quan tâm