Thiết kế phòng khách hiện đại ở chung cư Thanh Xuân

Đăng ngày: 31/07/2019

Không gian phòng khách không chỉ là nơi dùng để đón tiếp các vị khách tới thăm mà nó còn có thể được sử dụng làm không gian sinh hoạt chung cho các thành viên trong gia đình hoặc đối với một số gia đình có thể sử dụng không giian này để làm không gian ăn uống. Không giống với những phong cách khác, thiết kế phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại có phần đơn giản hơn, bớt rườm rà hơn, song vẫn thể hiện được sự tinh tế và trang nhã của căn phòng.Khi lựa chọn phong cách hiện đại cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể tự do lựa chọn những món đồ nội thất cần thiết cho căn phòng khách. Đặc điểm chung của những căn phòng thiết kế theo phong cách hiện đại chính là những bộ ghế sofa. Ngày nay có rất nhiều hẵng sofa nổi tiếng cho bạn lựa chọn. Sofa bằng vải được nhận rất nhiều sự lựa chọn bởi sự trang nhã của nó và rất phù hợp với mọi túi tiền. 

Bước vào không gian căn phòng bạn sẽ thấy không gian vô cùng hiện đại và thanh lịch với cachs ử dụng gam màu trung tính trắng và xám kết hợp. Hai gam màu này tuy không nổi trội nhưng khi được kết hợp với nhau chúng tạo nên một tổng thể hài hòa về màu sắc thanh lịch đến bất ngờ nhưng không kém phần sang trọng.

Không gian phòng khách lớn vì vậy để tạo nổi bật trung tâm căn phòng được đặt một bộ sofa cỡ lớn cho cả gia đình có thể sum họp và sử dụng. Sofa được sử dụng tone màu xám kết hợp làm chủ đạo kết hợp với những chiếc gối tựa màu xanh dương càng là điểm nhấn giúp cho bộ ghế sofa được nổi bật hơn. Bên cạnh các yếu tố về màu sắc thì việc bố trí và sắp xếp đồ nội thất cũng không kém phần quan trọng, vì thế cần phải bố trí một cách khoa học và hợp lý. Ở giữa là chiếc bàn trà được làm bằng gỗ đặt ăn khớp với chiếc thảm sọc xám đen.cùng chiếc ghế sofa đơn màu nâu nhạt, chiếc ghế tựa hiện đại kiểu mới. Đối diện với bộ ghế sofa là hệ thống tivi và kệ tivi thiết kế bắt âm trên tường giúp cả gia đình có thể thoải mái thư giãn cùng nhau xem những bộ phim yêu thích chút hết mọi lo toan, mệt mỏi của cuộc sống. Những chiếc rèm cửa màu trắng, xám không những tạo nên sự mềm mại cho căn phòng mà còn giúp cho không gian thêm mát mẻ hơn, tránh những tia nắng xế chiều.

Không gian phòng khách được đặt ngay cạnh hệ thống cửa kính lớn với thiết kế mở ra bạn công mang lại không gian thoáng đãng, trong lành dễ chịu và luôn luôn tràn ngập ánh sáng. Từ đây bạn có thể nhìn được toàn cảnh một góc nhỏ của thành phố nơi láp lánh những ánh đèn vào ban đêm thật yên bình. Ngoài ra đèn chùm là thiết bị chiếu sáng không thể thiếu trong mỗi thiết kế nó không những kết hợp với ánh sáng tự nhiên chiếu sáng lên các góc và đồ nội thất trong căn phòng mà nó còn là vật dụng trang trí, điểm nhấn nhá cho không gian thêm sinh động hơn. 

Có lẽ bạn sẽ thấy hầu hết trong mỗi căn phòng khách hay căn nhà đều được sử dụng và bố trí một không gian xanh. Thường được gia chủ lựa chọn những loại cây phong thủy hợp mệnh mang đến nhiều tài lộc, may mắn và phát triển về sự nghiệp, nó còn có tác dụng lọc, đào thải không khí giúp cho không gian trở nên trông lành, thoải mái hơn và đặc biệt nó tô điểm thêm màu sắc cho căn phòng trở nên đa dạng không quá đơn điệu.

Dự án bạn quan tâm