Thiết kế phòng khách mang phong cách tân cổ điển tại Thanh Xuân

Đăng ngày: 23/07/2019

Phòng khách mang phong cách tân cổ điển tại Thanh Xuân. Nhà đông nam thuộc người có mệnh mộc. Người mệnh mộc có tính cách được ví như họ nhẹ nhành, lối tư duy mạch lạc, đầu óc nhạy cảm, đến và đi cũng nhanh như một cơn gió. Nhưng gió cũng hay thay đổi, nên nhìn chung những người này có tính cách không ổn định, lúc giông bão lúc lại nhẹ nhàng. Họ tưởng tượng nhiều hơn thực sự gắn bó với kế hoạch. Điểm bất lực của người mệnh mộc là ở tính cách hay chống đối, dễ gây mâu thuẫn và không được lòng lãnh đạo. Mặc khác họ lại là người đáng tin cậy, năng động, tự tin, nghiêm túc, hòa phóng, công bằng, hiểu biết, có lòng trắc ẩn, ngoại giao tốt. Những người này gan dạ, can đảm đôi khi táo bạo.

Mới mở cửa bước vào nhà bạn sẽ thấy một bức tường được ốp đá cẩm thạch lớn, sau bộ ghế sofa. Đá là vật liệu tự nhiên, tạo nên được nét sang trọng, tinh tế trong từng đường nét, có thể phối hợp tạo nên những bức tranh đá đầy sống động và nó còn rất tiện trong việc lau chùi, bảo dưỡng. Một cửa sổ lớn sẽ giúp căn phòng được rộng rãi hơn, cùng một chiếc rèm màu xanh lam, không quá tối như màu đen nhưng vẫn có thể chắn sang cực tốt, vẫn có thể vừa mang lại cảm giác mát mẻ vào màu hè, ấm cúng vào mùa đông. Bộ ghế sofa màu xám giúp phòng khách trở lên thanh lịch, nhẹ nhàng và ấn tượng hơn, đồng thời cũng là màu có thể dễ phối với nội thất khác. Bàn được thiết kế khá đặc biệt với nhưng hình khối khỏe khắn, mạnh mẽ , trên bàn còn được đặt một ấm trà cùng những họa tiết tinh tế mang đến phong cách đậm chất cổ điển. Tivi được đặt đối diện tạo sự cân đối cho căn phòng, những hoa văn được thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng. Dưới ánh sáng của đèn chùm, không gian căn phòng cũng như những đồ nội thất trở nên lung linh, nổi bật và bắt mắt hơn, đèn chum được làm từ chất liệu cao cấp, nhờ đó nó góp phần tạo nên sự sang trọng cho đèn. Thảm trải sàn có màu xám sọc đen, được làm từ lông xù mềm mại, êm chân, hạn chế trơn trượt, điều hòa không khí nhờhạn chế tỏa nhiệt vào mùa hè và tạo cảm giác ấm áo về mùa đông.

Trong phòng còn có cả một lò sưởi được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Sự hiện diện của lò sưởi thường đại diện cho cho đẳng cấp, sang trọng và mang đến không khí ấm áp, thoải mái trong ngôi nhà suốt mùa đông. Cạnh là một chiếc ghế sofa đơn màu đen cùng chân ghế làm bằng nhôm, cùng một bức tranh nhiều màu càng làm cho không gian ở đó trở nên ấm cúng hơn.

Bện cạnh phòng khách là một nơi được thiết kế như một quầy bar nhỏ, có tủ đựng rượu, những chai rượi vang đắt tiền đặt một cách cẩn thận trên tủ. Bàn được thiết kế đa bọc ở ngoài cò bên trong là gỗ , một thiết kế ấn tượng kết hợp giữa hiện đại và cổ điền. Trên bàn được đặt môt lọ hoa mang đến sự dễ chịu cho căn phòng, một bức tranh cũng được coi là một điểm nhấn trong không gian này với màu sắc nổi bật. Ngoài ra còn rất nhiều tủ được thiết kế xung quanh, mang đến nhiều tiện ích.

Dự án bạn quan tâm