Thiết kế phòng khách mang phong cách tân cổ điển thuộc chung cư Thanh Xuân

Đăng ngày: 02/09/2019

Phong cách thiết kế tân cổ điển hiện nay được sử dụng khá nhiều trong những thiết kế căn hộ cao cấp và sang trọng. Nó mang lại một không gian sống hoàn hảo cho gia chủ với những giá trị thẩm mỹ cao từ sự đơn giản hóa các chi tiết trong phong cách cổ điển. Chính điều đó đã mang đến một thiết kế đặc trung và khác biệt với phong cách thiết kế hiện đại những vẫn đảm bảo được sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn, thể hiện đảng cấp của gia chủ. Hiện nay có rất nhiều tone màu cho bạn có thể lựa chọn nhưng để có được một căn phòng khách đẹp cũng phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố như ánh sáng, màu sơn tường hay đồ nội thất  cũng như màu sắc đồ nội thất. Để phù hợp với phong cách thiết kế tân cổ điển thì không gian căn phòng được sử dụng hai tone màu trắng và tone màu kem sữa làm chủ đạo mang đến một không gian nhẹ nhàng và tạo nên một không gian nội thất mềm mại, lịch lãm và mang đến cảm giác như không gian được mở rộng rãi và thông thoáng hơn. 

Các chi tiết trang trí đậm chất cổ điển như thảm trải sàn hoa văn sang trọng, các đường nét trên trần nhà hay chiếc bếp lò thể hiện lên tính đặc trung của phong cách tân cổ điển. Ánh sáng là một yếu tố rất quan trọng góp phần quyết định tạo nên một không gian đẹp. Căn phòng luôn luôn tràn ngập ánh sáng với hệ thống cửa kính lớn thông với bên ngoài logia mang đến một luồng không khí trong lành và đễ chịu. Những tia nắng dịu nhẹ chiếu sáng lên mọi góc của căn phòng và đồ nội thất giúp chúng trở nên đẹp mắt và càng nổi bật hơn. Những chiếc rèm cửa với tone màu trắng và be sữa góp phần giúp không gian phòng khách trở nên nhẹ nhàng và mềm mại hơn và nó còn giúp mang lại một không gian mát mẻ. Trung tâm của căn phòng được nổi bật bởi bộ ghế sofa lớn màu be thiết kế theo phong cách tân cổ điển, các đường nét nhẹ nhàng, uyển chuyển mang đến sự thanh lịch quý phái. Phía trước là một chiếc bàn trà với thiết kế hiện đại mặt bàn hình tròn với chân bàn thiết kế thanh mảnh được tạo nên như một hình khối đảm bảo độ vững chắc cho chiếc bàn.

Một chiếc thảm trải sàn có lẽ là một dụng cụ luôn có mặt trong mọi không gian sống không chỉ mang lại cảm giác sạch sẽ cho căn phòng mà nó cũng là yếu tố tô điểm thêm sự nhấn nhá cho can phòng. Với thiết kế hoa văn tinh tế và tỉ mỉ chiếc thảm trải sàn màu xám trắng được đặt ăn khớp với bộ ghế sofa. Để không gian căn phòng không quá đơn điệu về màu sắc ở đây gia chủ đã sử dụng những chiếc gối tựa có tone màu xanh giúp nổi bật toàn bộ căn phòng. Một chiếc ghế tựa màu xanh sẽ góp phần giúp cho không gian nhà bạn trở nên nhiều màu sắc hơn. Lò sưởi trong thiết nội thất Châu Âu là điều không thể thiếu bởi do khí hậu Châu Âu lạnh buốt và thói quen sưởi ấm bằng lò sưởi không chỉ đơn giản vì sự tiện lợi mà còn là một nét văn hóa từ thời xa xưa. Ở Việt Nam hiện nay việc lắp đặt và xây dựng lò sưởi trong phòng khách tân cổ điển hay cổ điển chủ yếu để phục vụ mục đích trang trí không gian nhà. Bên trên là hệ thống tivi và kệ trang trí được thiết kế âm trực tiếp vào tường nhà giúp bạn tiết kiệm diện tích vày trí nội thất và giúp không gian thông thoáng rộng rãi hơn.

Ngoài ra đèn chùm là thiết bị chiếu sáng nhân tạo không thể thiếu trong không gian phòng khách. Nó mang đến những tia sáng dịu nhẹ khi cần thiết phản chiếu lên tát cả các món đồ nội thất khiến chúng càng trở nên nổi bật và đẹp hơn trong mắt mọi người. Với thiết kế kết hợp từ những thanh kim loại và pha lê nó giúp căn phòng khách trở nên sinh động hơn. Những bức tranh treo tường như thêm chút gia vị cho không gian phòng khách không trở nên quá đơn điệu và nhàm chán. Toàn bộ sàn nhà được sử dụng chất liệu sàn gỗ cao cấp chống thấm nước và chống trơn trượt mang lại cảm giác sạch sẽ và sự sang trọng cho không gian nhà bạn. Đây có lẽ là một thiết kế không gian phòng khách đẹp mà bao người mơ ước.

Dự án bạn quan tâm