Thiết kế phòng khách tại Thanh Xuân mang phong cách tân cổ điển hướng đông bắc

Đăng ngày: 22/07/2019

Mới bước chân vào phòng khách bạn sẽ cảm thấy bị choáng với vẻ đẹp nguy nga tráng lệ, được tạo nên bởi những ánh sáng phát ra từ đèn chùm cùng những đèn nhỏ xung quanh khiến căn phòng trở lên đẹp hơn. Phòng khách được thiết kế mang phong cách cổ điển pha một chút hiện đại, tạo cho căn nhà trở nên cuốn hút hơn. Tone màu được chọn để thiết kế cho phòng khách, là màu trắng đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng. 

 Hướng đông bắc hợp với người có mệnh kim, sẽ giúp thuận lợi trong việc làm ăn của bạn.

Mệnh kim đại diện cho thể rắn cứng cỏi, mặt khác kim còn là vật dẫn, truyền đạt thông người sắc sảo và sự thông minh. Người thuộc mệnh kim thường rất tự tin, quyết đoán, không dễ mủi lòng, làm việc nghiêm túc với khả năng tập trung cao và rất kiên trì. Khi người mệnh kim đã quyết định một điều gì đó thì rất khó để thay đổi được .Sự lãnh đạo tiềm ẩn, cùng sự thu hút mọi người, giúp người mệnh kim có thể tiến tới nấc thang cuối trong việc thực hiện ước mơ.


Bộ ghế sofa được đặt ở chính giữa của căn phòng với gam màu vani nhẹ nhàng, được đặt trên ghế là những gối nhỏ màu đen, cùng những họa tiết hoa văn nhỏ trên ghế tạo sự hài hào, sang trọng. Bàn cũng được thiết kế khá đơn giản, cùng những họa tiết trên xung quanh chân và mép bàn.Tivi được kê đối diện với ghế mang đến sự cân đối có .Kệ tivi được làm bằng gỗ cùng những họa tiết uốn lượn mềm mại mà gỗ mang lại.  Hệ vách ốp phía sau tivi chính là điểm nhấn nổi bật của căn phòng. Thiết kế một cách độc lạ với những đường nét loang lổ, được ốp bằng đá cao cấp. Đá được hình thành từ thiên nhiên với cách đường vân sống động, màu sắc thật hơn so với các lọa đá nhân tạo sẽ tạo sự thư thái cho cơ thể bạn. Đá được ốp có màu đậm tạo điểm nhấn và sự độc đáo.Những bông hoa cùng với nhiều hình dáng khắc được điểm tô xung quanh căn phòng, làm cho căn phòng trở lên sang trọng hơn. 


Đèn chùm mang đến nét đẹp tinh khiết, thanh tao mà hết sức lịch lãm. Không chỉ là đèn để trang trí, mà đèn còn có màu sắc hơi ánh vàng mag đến cho các thành viên trong gia đình một không gian thoáng đãng, hết sức phóng khoáng, vô tư cho một ngày thật thư giãn bên gia đình. Mặt sàn không đặt một chiếc thảm trải nữa mà thay vào đó được ốp đá, với những đường nét hoa văn đâm chất cổ điển.Đối diện phòng khách còn là một ban công nhỏ, bạn có thể ra đó làm việc, đọc sách hay nhâm nhi một tách trà hoặc coffee nhìn ngắm những cảnh vật xung quanh. Việc đặt bàn thờ ở đâu rất quan trọng , trong đời sống tiinh thần và thường được đặt ở phòng khách.

 

Ngoài ra phòng còn được đặt một tủ đựng toàn những loại rượi vang xưa, được làm bằng gỗ, cùng một chiếc gương nhỏ giúp thuận tiện hơn trong việc sinh hoạt. Một lối đi từ cửa vào được thiết kế cũng khá là đơn giản với tone màu trắng làm chủ đạo, cạnh đó là tủ để giày có cùng tone màu, cùng với đá được ốp cũng rất mát mang đến sự thoải mái mới khi bước vào nhà.

Cạnh đó là bếp có bộ bàn ghế rộng có sức chứa tới 8 người, ghế có màu trắng bao bọc là màu vàng kem, cùng chiếc bàn màu trắng được đặt nên bình hoa hồng trắng, mang hương thơm dễ chịu cho căn nhà, đồng thời cũng cẳn được một phần nào của mùi thức ăn. Một không gian ngăn nắp, sạch sẽ sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn, chính vì vậy mà màu của phòng bếp được thiết kế tone màu trắng đến mang đến sự dễ chịu đó cho bạn. Một bữa ăn ngon cũng tùy thuộc và nhiều như yếu tố không gian và chủ yếu hơn là tâm trạng người nấu chính vì vậy màng trong khu vực bếp nấu cũng được đặt những túi thơm sẽ mang đến cho bạn sự dễ chịu ngay khi bước vào căn phòng.

Dự án bạn quan tâm