Thiết kế phòng khách tân cổ điển của biệt thự Thanh Xuân

Đăng ngày: 27/07/2019

Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế đẹp phòng khách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại và vintage...nhưng tuy nhiên phòng khách tân cổ điển đang được gia chủ ưa chuộng và lựa chọn nhiều. Bởi nội thất phòng khách nó còn góp phần thể hiện sự đẳng cấp và gu thẩm mỹ của gia chủ. Phòng khách tân cổ điển mang đến cái nhìn gợi cảm, tuy giản đơn nhưng đem lại sự tinh tế, thanh lịch cho không gian. Giống như sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét phòng khoáng của con người hiện đại. Phòng khách tân cổ điển vì thế luôn có sức sống bên bỉ với những giá trị cao về nghệ thuật. Mỗi chúng ta ai cũng có cách cảm nhận riêng cho mình về cái đẹp, sự hoàn thiện của cái đẹp. Nhưng ít ai có thể từ chối cái đẹp nội thất của phong cách tân cổ điển.

Nội thất phòng khách được thiết kế theo phong cách tân Châu Âu luôn lấy tone màu nâu trầm làm chủ đạo. Không cầu kỳ, rườn rà và xa hoa như phong cách cổ điển, tân cổ điển chỉ nhẹ nhàng ghi dấu ấn bằng những mặt phẳng của trần, tường và những đường cong tinh tế trên các món đồ nội thất, hơn nữa nó còn là sự tinh tế trong mỗi chi tiết trang trí tối giản - vẻ đẹp toát ra từ những đường cong tuyệt mỹ trong mỗi chi tiết nội thất. Điểm nhấn vẫn là các trần và tường với các đường chỉ đóng khung đơn giản kết hợp cách sắp xếp bàn ghế tạo nên không gian có tính chất đối xứng đặc trưng cổ điển. 

Phòng khách được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên màu nâu trầm mang đến sự sang trọng và gần gũi với thiên nhiên, đó cũng là đặc điểm nổi bật của phong cách tân cổ điển. Trong một không gian màu trầm thì không thể không kể đến bộ ghế sofa thiết kế hiện đại khung gỗ với đệm lò so bọc nỉ mang đến nhưng cuộc nói chuyện thoải mái và thân mật hơn.  Chiếc bàn gỗ được đặt ăn khớp trên chiếc thảm trải sàn màu be hoa văn hoa nội tiết nổi bật.

Đối diện với bộ ghế sofa là hệ thống kệ tivi và tivi được làm bằng gỗ tự nhiên thiết kế âm vào tường giúp không gian gọn gàng, rộng rãi hơn nữa nó còn giúp tiết kiệm diện tích bày trí nội thất. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp cổ kính của trần nhà với thiết kế sử dụng 100% gỗ tự nhiên với các đường nét đục khắc rất tỉ mỉ và tinh tế, một vẻ đẹp hiện lên rất xa hoa và bắt mắt khiến khó ai có thể rời mắt được. Chiếc đèm chùm với cấc đường nét hoa văn bắt mắt chiếu những tia sáng vàng cùng với nguồn ánh sáng nhân tạo được nhận từ hệ thống cửa kính chính soi chiếu từng góc phòng làm cho nội thất bên trong càng nổi bật hơn.

Một không gian xanh bạn có thể bắt gặp ngay sau khi bước chân vào trong căn phòng khách. Gia chủ đã tận dụng các góc và khoảng trống trong không gian căn phòng đặt những chậu cây cảnh phong thủy với các kích thước khác nhau không chỉ mang đến tại lộc, may mắn cho gia chủ mà nó còn giúp bầu không khí trong căn phòng trở nên thoáng đãng và trong lành hơn. Không gian phòng thờ được đặt ngay sau không gian phòng khách và được ngăn cách bởi tấm bình phong thủy vừa mang tính nghệ thuật thẩm mỹ mà còn không làm mất không gian cũng như sự liên kết chặt chẽ giữa các không gian. Phòng thờ cũng được sử dụng 100% chất liệu gỗ tự nhiên trang trí nổi bật trong không gian căn phòng màu trắng. Tuy màu gỗ rất mộc mạc nhưng nó đem đến sự gần gũi và nét gì đó rất riêng.

a

 

Dự án bạn quan tâm