Thiết kế phòng khách tân cổ điển sang trọng ở Biệt thự tại Nam An Khánh

Đăng ngày: 16/07/2019

Được sáng lập từ năm 1921 tại  Florence (Italy), Gucci được biết đến là một trong những nhãn hiệu thời trang danh giá, nổi tiếng sang trọng bậc nhất thế giới. Chính vì thế, ý tưởng đưa những đường nét, họa tiết trong phong cách thời trang của nhãn hiệu nổi tiếng thế giới vào thiết kế nội thất trong phòng khách ở biệt thự tại Nam An Khánh đã tạo ra một không gian khác biệt, sang trọng và đẳng cấp chưa từng có trên thị trường.

Những chi tiết chấm phá khéo léo và tinh tế như chiếc gối tựa, bức tranh treo tường hay tấm thảm sàn,.. có họa tiết đặc trưng của nhà mốt GUCCI đã đem đến cho gia chủ một trải nghiệm nghệ thuật hoàn hảo và hoàn toàn mới lạ. Tone màu xanh navy của bộ sofa và ghế ăn chính là điểm nhấn hoàn hảo trên nền gạch và tường sơn màu trắng nhẹ nhàng. Cùng với định hướng thiết kế theo phong cách tân cổ điển, tất cả tạo nên một không gian sang trọng, có tính thẩm mỹ cao, đan xen tính nghệ thuật giúp ôm trọn cảm xúc của gia chủ cũng như những vị khách tới thăm.

Phòng khách của căn biệt thự ở Nam An Khánh có thiết kế không gian mở, nối liền các không gian phòng bếp và phòng ăn đem đến cảm giác thông thoáng và thoải mái, đây cũng là một đặc trưng không thể thiếu trong phong cách thiết kế nhà ở hiện nay. Những đồ nội thất và chi tiết trang trí mang đậm dấu ấn phong cách tân cổ điển được sắp đặt theo sự tính toán kỹ lưỡng đem đến sự cân đối và hợp lý. Cách kết hợp màu sắc tương phản, nhấn mạnh vào các chi tiết chính trong phòng khách cũng là yếu tố tạo ấn tượng thị giác mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế nội thất phòng khách sử dụng những tone màu trắng, xanh và đen chủ đạo đan xen nhau tạo nên hiệu ứng nổi bật và sang trọng. Bố trí phòng khách gần mặt thoáng với hệ thống cửa kính lớn giúp không gian căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên vào ban ngày. Hướng Đông Nam với cửa kính lớn giúp phòng khách luôn nhận được nguồn gió mát tự nhiên dồi dào quanh năm, ánh sáng dồi dào cũng là yếu tố làm tăng nguồn năng lượng tích cực cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

 Bộ sofa tone màu xanh navy chính là điểm nhấn nổi bật trong không gian phòng khách, thiết kế đơn giản với những đường cong mềm mại ở phần tay và lưng ghế toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, ghế tựa lưng tone màu vàng cũng là điểm nhấn mới lạ và phá cách trong căn phòng tone màu trung tính sang trọng.

Hệ thống đèn chùm và đèn tường chiếu sáng trong phòng khách ở biệt thự Nam An Khánh có thiết kế sang trọng, độc đáo, mang những đặc điểm đặc trưng của phong cách tân cổ điển. Đèn chùm pha lê cao cấp tạo điểm nhấn ấn tượng và nổi bật với thiết kế tựa như dây leo với những bông hoa trắng tinh tế và trang nhã, gương trang trí phía đối diện cũng có thiết kế độc đáo và sang trọng với những ô vuông nhiều kích thước đan xen nhau.

Đèn tường bố trí xung quanh những khoảng tường thiết kế chỉ nổi màu trắng vừa có tác dụng đem lại nguồn ánh sáng vàng ấm cúng cho không gian phòng khách, vừa giúp lấp đầy những khoảng tường trống một cách hiệu quả.

Những chi tiết trang trí trong phòng khách như bàn để đèn hay bàn để đồ trang trí đều có những đường nét cong mềm mại và nhẹ nhàng. Màu sắc đồ trang trí được chú trọng và tính toán để có một tổng thể hài hòa với không gian sinh hoạt chung. Sàn nhà lát gạch giả thảm giúp phân chia không gian rõ ràng. Tượng hồ được bố trí trang trọng trong phòng khách thể hiện sức mạnh, thế lực và khí phách của gia chủ. Theo phong thủy, việc bố trí tượng hổ ở nơi trang trọng và có nhiều ánh sáng không những giúp cho cho căn nhà cân bằng được Âm - Dương mà còn đem lại tiền tài, sức khỏe và sự may mắn cho gia chủ.

Cách bố trí không gian phòng khách và phòng ăn liền mạch với nhau  tạo cảm giác gần gũi cho các thành viên trong gia đình, đây cũng là cách thiết kế thông minh liên kết được mọi người với nhau. Với cách thiết kế này, người nấu nướng trong phòng bếp hoàn toàn có thể trò chuyện cùng các thành viên ở phòng khách và phòng ăn. Bàn ăn có thiết kế rộng rãi, sức chứa 8 người thoải mái cho cả gia đình 3 thế hệ quây quần trong bữa cơm. Tranh treo tường nằm trong bộ sưu tập mới nhất của nhà mốt Gucci chính là điểm nhấn nghệ thuật nổi bật trong không gian sinh hoạt chung, kích thước lớn hợp lý với khoảng tường trống trong phòng ăn.

Bàn và ghế ăn thiết kế theo phong cách tân cổ điển có tone màu trùng với bộ ghế sofa trong phòng khách, hài hòa và đồng nhất. Hệ cửa kính lớn trong không gian đem lại nguồn ánh sáng tự nhiên vào ban ngày, đồng thời đây cũng là yếu tố hợp phong thủy mang đến sự hưng vượng cho gia đạo. 2 chiếc đèn chùm thiết kế tỉ mỉ và tinh tế với khung đồng tự nhiên nổi bật và sang trọng, bình hoa trang trí trên bàn ăn vừa là đồ trang trí tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng, vừa có tác dụng thúc đẩy thêm dưỡng khí và tài lộc cho gia đình.

Bàn để đồ trang trí đặt ở khu vực gần cầu thang tạo điểm nhấn nổi bật với thiết kế độc đáo, chân bàn hình chữ X với đường cong mềm mại kết hơp với mảnh kính đan xen có họa tiết bắt mắt tạo sự khác biệt. Gương tròn thiết kế sang trọng và đẳng cấp với những đường uốn lượn nhẹ nhàng và tinh tế, chất liệu đồng mạ vàng tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian phòng khách.

Với quan điểm thiết kế khách biệt xuyên suốt, sự kết hợp những chi tiết nội thất có họa tiết thiết kế của thương hiệu thời trang đình đám Gucci được bố trí trên bàn trang trí tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho toàn bộ không gian căn biệt thự. Với sự kết hợp độc đáo này, từ những góc nhỏ nhất của căn biệt thự cũng đều xuất hiện những chi tiết nghệ thuật tạo cảm giác đẳng cấp và thời thượng.

Dự án bạn quan tâm