Thiết kế phòng khách tân cổ điển thuộc chung cư Nguyễn Xiển

Đăng ngày: 30/08/2019

Phòng khách là nơi tiếp đón khách cũng được xem như một bộ mặt của gia đình vì vậy nhiều gia đình luôn lựa chọn phong cách thiết kế và cách trang trí sao cho có một không gian phòng khách đẹp và ấn tượng đối với người nhìn. Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển là một sự lựa chọn tối ưu nhất cho nhiều hộ gia đình bởi phong cách lịch lãm đạm chất quyến rũ. Phong cách thiết kế tân cổ điển bằng cách loại bỏ các yếu tố cầu kì. rườm rà mà chỉ sử dụng những hoa văn họa tiết đơn giản. Kết hợp sử dụng vật liệu, màu sắc mang xu hướng hiện đại với bố cục, hoa văn trang trí cổ điển nhằm mục đích mang lại vẻ đẹp tinh tế sang trọng cho ngồi nhà của bạn. Phòng khách là nơi được gia chủ chú trọng bởi không chỉ là không gian sinh hoạt chung của gia đình mà nó còn thể hiện cá tính và đẳng cấp của gia chủ. Có nhiều phong cách khác nhau để trang trí cho phòng khách nhưng có lẽ đối với những không gian không quá rộng thì phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển là phong cách phù hợp hơn hết.

Căn hộ được sử dụng hai tone màu chủ đạo trắng sữa pha chút viền đem mang đến một không gian vô cùng sang trọng và với các đường nét thiết kế được đơn giản hóa đem đến sự thanh lịch thuần khiết và vẻ đẹp thuần khiết cho căn phòng nhà bạn. Đối với phong cách thiết kế hay trang trí đều phải được chú trọng kỹ lưỡng và hơn hết là hợp với phong thủy. Ánh sáng là một yếu tố rất quan trọng trong những không gian sống như một nguồn sức sống mạnh mẽ đem cho con người ta những nguồn cảm hứng của cuộc sống và luôn mang đến cho căn phòng tràn đầy sức sống nguồn ánh sáng tự nhiên. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai gam màu rèm trắng và nâu đen không chỉ khiến cho không gian căn phòng khách trở nên mát mẻ và nó cũng góp phần khiến cho căn phòng trở nên mềm mại và lãng mạn hơn. Trung tâm căn phòng khách được gia chủ chú trọng nổi bật bằng một bộ ghế sofa đường nét uốn lượn nhẹ nhàng màu trắng viền đen với diện tích lớn cùng cách xếp theo hình chữ U mang lại sự gần gũi và thân mật mồi khi các thành viên trong gia đình tụ hợp hay những cuộc nói chuyện tiếp khách. 

Chiếc bàn trà với thiết kế hiện đại rất bắt mắt người nhìn có lẽ đây là điểm nhấn nổi bật nhất trong căn phòng này.  Mặt bàn được thiết kế hình tròn màu đen cùng phần chân bàn thiết kế thanh mảnh từ các thanh kim loại nhỏ ghép lại thành một khối hình kiểu tròn màu vàng đồng kết hợp nổi bật với mặt bàn đen nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn cho chiếc bàn. Đối diện bộ bàn ghế là hệ thống tivi và kệ tivi được thiết kế đặt âm trực tiếp trên tường nhà bạn sẽ tích kiệm một phần diện tích bày trí nội thất và giúp không gian căn phòng trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn. Kệ tivi thiết kế hiện đại mang chút cổ điểm màu đeb bóng tăng thêm phần sang trọng cho căn phòng các chân kệ thiết kế tỉ mỉ và chắc chắn. Những chiếc đèn bàn và những chiếc đèn chùm là thiết bị không thể thiếu trong các không gian phòng khách nó chiếu lên mọi góc căn phòng cung cấp ánh sáng khi cần thiết và giúp căn phòng thêm nổi bật hơn. Chiếc đèn chùm được thiết kế tinh tế tỉ mỉ với các thanh kim loại mạ vàng và pha lê kết hợp sáng bóng mang đến một không gian quý tộc.

Trong các góc trống của căn phòng gia chủ đã đặt một chậu lan lớn đây cũng là một sở thích chơi hoa của gia chủ và nó còn mang một ý nghĩa rất đặc biệt trong phong thủy nó được coi là biểu tượng cổ điển tượng trưng cho sự sinh sôi và nảy nở trong phong thủy. Hoa lan mang lại năng lượng giúp cân bằng những sự đổ vỡ và nó mang lại may mắn, hiệu quả cát tường. Ngoài ra những bức họa lớn nhiều hình ảnh đa dạng giúp trang trí căn phòng thêm đẹp mắt và đa dạng trong không gian căn phòng giúp nó không quá đơn điệu.

Dự án bạn quan tâm