Thiết kế phòng ngủ cho 3 em bé theo phong cách hiện đại ở biệt thự Dương Nội

Đăng ngày: 20/08/2019

Từ lâu, thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em đã luôn được chú trọng về màu sắc và hình khối nhằm đem đến cho bé một không gian lý tưởng để học tập, vui chơi và nghỉ ngơi một cách đúng nghĩa. Ngoài những thiết kế thông thường cho 1 - 2 bé, căn phòng ngủ ở Biệt thự Dương Nội được thiết kế cho 3 em bé trong cùng một căn phòng, đây là giải  pháp thiết kế tuyệt vời giúp cho các bé có không gian gần gũi và gắn kết với nhau, nối chặt tình yêu thương và tình cảm gia đình.

Căn phòng được thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại với màu sắc hài hòa, tận dụng tối đa công năng căn phòng với nhiều không gian khác nhau. Gam màu trắng chủ đạo kết hợp với màu nâu của sàn nhà và đồ nội thất cùng màu xanh da trời trên bức tường và đồ trang trí tạo cảm giảm mát mẻ, hài hòa và thư giãn, phù hợp với lứa tuổi của trẻ.

Thiết kế phòng ngủ cho 3 em bé theo phong cách hiện đại ở biệt thự Dương Nội

Không gian ấn tượng nhất căn phòng chính là những chiếc giường nhỏ với thiết kế hiện đại và thông minh được bố trí bên trái của căn phòng. Không gian nghỉ ngơi của 3 em bé được thiết kế với nhiều màu sắc và đầy đủ nguồn ánh sáng, đem lại sự thích thú và kích thích trí tưởng tượng một cách tối đa cho trẻ. Giường ngủ 2 tầng và giường ngủ với chóp nhọn hình ngôi nhà được thiết kế hiện đại với gam màu trắng tinh tế và thuần khiết, chất liệu gỗ sơn trắng với điểm nhấn là những núm tay cầm màu nâu để đồ ở gầm giường tạo điểm nhấn thẩm mỹ nổi bật, đây cũng là nơi để bé có thể lưu trữ quần áo và những đồ dùng yêu thích của mình.

Tường ở chiếc giường 2 tầng được sử dụng sơn màu xanh da trời với những đường kẻ sọc mạnh mẽ và cá tính giúp cho không gian này trở nên khác biệt hơn. 2 chiếc rèm kéo thiết kế ở đầu giường giúp bé cảm thấy kín đáo và riêng tư hơn, đồng thời có tác dụng che ánh sáng ban ngày cho giấc ngủ trưa của bé ngon hơn.

Thiết kế phòng ngủ cho 3 em bé theo phong cách hiện đại ở biệt thự Dương Nội

Cuối giường được thiết kế những ngăn kệ nhỏ giúp bé có không gian lưu trữ những món đồ yêu thích hay những quyển sách của mình. Hệ thống đèn âm vào bên trong cung cấp đủ nguồn ánh sáng giúp bé lấy đồ đạc dễ dàng hơn.

Chiếc giường hình ngôi nhà được trang bị chiếc rèm làm từ đèn nhấp nháy giúp cho bé cảm thấy thích thú với chiếc giường của mình. Chất liệu đệm dày 8cm êm ái đem lại cho bé những giấc ngủ ngon và sâu giấc. Chiếc thảm tròn màu xanh da trời tiệp màu với màu sơn tường làm bằng chất liệu sợi vải tổng hợp cao cấp giúp bé cảm thấy thoải mái khi đặt chân xuống sàn sau khi ngủ dậy.

Thiết kế phòng ngủ cho 3 em bé theo phong cách hiện đại ở biệt thự Dương Nội

Đối diện giường ngủ là không gian ui chơi của các bé với những đồ nội thất giúp các bé tăng cường vận động bằng chiếc thang ở bên trái bức tường. Chiếc đệm hình vuông màu xám dày 5cm đặt bên dưới thanh leo có tác dụng làm giảm chấn thương khi các bé vận động hoặc trèo lên cao. Những hình tròn đầy màu sắc được bố trí trên cửa tủ màu trắng giúp các bé cảm thấy thích thú và phát triển tư duy sáng tạo một cách tốt nhất, đồng thời làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ của căn phòng một cách đáng kể.

Sàn nhà làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp màu nâu sáng có diện tích rộng rãi, mang lại không gian vui chơi tối đa cho trẻ nhỏ. Vì trẻ nhỏ thường thích nằm xuống sàn hoặc lăn vòng quanh phòng khi chơi đùa, chính vì vậy chất liệu sàn gỗ là sự lựa chọn tuyệt vời trong thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em. Bên cạnh đó, chất liệu gỗ cũng giúp bố mẹ dễ dàng vệ sinh và lau chùi sàn nhà nếu các bé làm bẩn.

Thiết kế phòng ngủ cho 3 em bé theo phong cách hiện đại ở biệt thự Dương Nội

Tủ quần áo thiết kế âm tường kích thước rộng rãi đủ cho 3 em bé để đồ thoải mái, cánh cử tủ được thiết kế dạng lùa nhằm mang lại không gian gọn gàng và rộng rãi cho các bé vui chơi. Cánh tủ được thiết kế với hình chú cá voi đang bơi như bức tranh trang trí cho căn phòng đem lại cảm giác thích thú có các bé, đồng thời tạo điểm nhấn cho cả khoảng lớn màu trắng đơn điệu.

Trần nhà được thiết kế đơn giản với điểm nhấn là những chiếc đèn âm tường có thể xoay 360, kích thích trí tưởng tượng cho trẻ nhỏ, như các bé đang được ở trong vũ trụ bao la với các hành tinh được phân bố rải rác và sáng lấp lánh.

Bàn học được thiết kế đặt gần cửa sổ nhằm nhận nguồn ánh sáng tự nhiên ban ngày, có lợi cho mắt của bé, đồng thời kích thích nguồn năng lượng tích cực cho bé khi học tập.Thiết kế bàn và ghế đơn giản đem lại không gian gọn gàng cho trẻ.

Thiết kế phòng ngủ cho 3 em bé theo phong cách hiện đại ở biệt thự Dương Nội

Dự án bạn quan tâm