Thiết kế phòng ngủ hiện đại cho con thuộc chung cư Thanh Xuân

Đăng ngày: 24/07/2019

Trong phong thủy nhà cửa, phòng ngủ có một vai trò rất quan trọng. Và trong cuộc sống hiện đại khiến chúng ta luôn tất bật và bị nhiều áp lực, chúng ta cần phải tạo một giấc ngủ ngon, đủ đầy để mang lại nguồn năng lượng đã tiêu hao. Để có được giấc ngủ ngon thì chúng ta cần đề cao tầm quan trọng của phòng ngủ. Hiện nay, chúng ta xây phòng ngủ thường thiết kế luôn cả phòng tắm và toilet ngay bên trong để tạo sự thuận lợi cho sinh hoạt. Điều này sẽ khiến căn phòng ngủ có hình chữ L. Trong sơ đồ Bát quái điều này nên kiêng kỵ vì nó sẽ bị khuyết một hoặc hai cung. Nó khiến những điều tốt đẹp vô tình bọ phá hỏng. Phòng ngủ của con cũng vô cung quan trọng nó có một phần vai trò hỗ trợ phát triển sự sáng tạo, tư duy của trẻ và kích thích sự phát triển của não bộ.

Phòng ngủ của con được sử dụng tone màu chủ đạo trắng kết hợp với màu xanh nước biển pha điểm chút màu vàng khiến căn phòng trở nên sinh động và phong phú hơn. Thiết kế với đầy đủ công năng sử dụng bao gồm có không gian nghỉ ngơi, không gian học tập và khu vực thay đồ. Đồ nội thất hiện đại, trẻ trung và có sự sáng sáng độc đáo. Phòng có thiết kế hệ thống cửa kính đem đến nguồn ánh sáng tự nhiên dồi dào nhất và bàn học được đặt cạnh vửa sổ rất có lợi cho mắt của bé. Giường ngủ phòng con thường được làm với kích thước vừa phải không quá rộng với kích thước D:2xR:1.8xC:0.4 (m) được đặt một tấm đệm sò so êm ái giúp bé có được một giấc ngủ ngon, có được nguồn năng lượng tràn đầy cho một ngày mới. 

Ngoài ra giường ngủ có thiết kế kết hợp với ngăn kéo để đồ phía dưới giường giúp bé có thể thoải mái để những món đồ mà bá yêu thích. Bên cạnh đầu giường có đặt một chiếc kệ với thiết kế dài rộng vừa là nơi để đèn ngủ và để những con thú nhồi bông xinh xắn. Bàn ngủ được thiết kế nhỏ gọn  với kích thước D:1.2xR:0.8xC:1.2 (m) đặt dưới chân giường gần với cửa sổ với sự kết hợp giữa màu xanh và màu trắng cùng chiếc ghế ngồi màu trắng với phần chân ghế thanh mảnh. Với không gian màu trắng để cho căn phòng thêm sinh động gia chủ đã sử bộ chăn ga được sự kết hợp giữa 3 màu trắng, xanh, và vàng đem lại sự thích thú cho trẻ.

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa tủ áo và kệ sách được đặt sát với tường giúp tiết kiệm được diện tích bố cục và sắp xếp đồ và vẫm đảm bảo tiện nghi đầy đủ có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bé với kích thước D:2.8xR:0.8xC:2.8 (m). Một chiếc thảm trải sàn nhỏ màu nâu được đặt một chiếc ghế ngồi bông thiết kế kiểu lốp xe rất độc đáo. Toàn bộ sàn nhà đều được làm từ sàn gỗ cao cấp màu nâu đen mang đến cảm giác sạch sẽ và có phần sang trọng. Khi bạn bước vào căn phòng bạn sẽ thấy những hình lục giác nhiều màu được gắn trên tường nó là vật dụng để con nhỏ có thể trang trí cho căn phòng theo sở thích của mình. Những bức tranh ảnh, hay những chậu cảnh nhỏ cũng là điểm nhấn nhá cho không gian căn phòng trở nên nổi bật hơn.

Dự án bạn quan tâm