Thiết kế phòng ngủ hiện đại chung cư Thanh Xuân với diện tích 32m2

Đăng ngày: 19/08/2019

Phòng ngủ là không gian căn phòng được coi là có vai trò quan trọng thứ hai trong căn nhà. Đây là không gian thư giãn dành cho bạn và người thân tận hưởng những phút giây thoải mái nhất, dễ chịu nhất giúp bạn lấy lại nguồn năng lượng dồi dào khởi đầu cho một ngày mới tràn đầy sức sống. Không gian phòng ngủ cũng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng giấc ngủ và tâm lý của gia chủ. Việc lựa chọn màu sắc sau cho phù hợp cũng là vấn đề hết sức quan trọng nó chính là yếu tố để quyết định lên một không gian đẹp. Hiện nay có rất nhiều gam màu cho chúng ta lựa chọn việc phối hợp làm sao để tạo nên sự hài hòa, một tổng thể thống nhất. Ở căn phòng này gia chủ đã sử dụng sử dụng màu trắng chủ đạo kết hợp với xanh lá cây đậm cho căn phòng thêm sự nổi bật và thu hút sự chú ý. Màu xanh lạnh tạo cảm giác thư giãn và êm dịu, có tác dụng tốt đối với giấc ngủ. Màu xanh lấy cảm hứng từ thiên nhiên, cỏ cây xanh lá, mây trời xanh biếc hay dòng nước mát lành của biển.

Bước qua cánh cửa gỗ vân sọc nổi bật với đường kẻ sọc đen mới lạ độc đáo là không gian phòng ngủ với diện tích 32m2 được sử dụng 3 gam màu chủ yếu trong căn phòng đó là xanh, trắng và nâu gỗ kết hợp với nhau tạo nên một không gian hoàn hảo. Sự bố trí và sắp xếp đồ nội thất một cách khoa học và ngăn nắp tạo nên một tổng thể bắt mắt người nhìn. Chính giữa căn phòng được đặt một chiếc giường lớn với chất liệu gỗ tự nhiên nguyên vân mang đến sự gần gũi với thiên nhiên phía trên được đặt một chiếc đệm lò sò mềm mại mang đến cho bạn những giấc ngủ tuyệt vời. Bên phải giường ngủ được đặt một chiếc kệ đầu giường được phối hai gam màu nâu gỗ và trắng mang đến sự nổi bật hơn, bên trên được đặt một chiếc đèn ngủ hình nấm màu trắng vàng đây có lẽ là vật dụng màu sắc giúp cho không gian thêm nổi bật hơn. Bên trái được đặt một chiếc bàn với những ô ngăn kéo nhỏ bắt bắt trực tiếp vào tường không có chăn bàn sẽ làm nó trở nên gọn gàng hơn, cùng chiếc giá sách nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo được việc bày trí và sắp xếp những cuốn sách trên kệ. 

Phiến tường đầu giường không chỉ được làm đơn là sơn màu mà còn được làm cách điệu độc đáo tạo thành như một chiếc khung tranh với những phiến tường màu trắng chủ đạo giúp chiếc giường thêm nổi bật hơn. Một chiếc thảm trải sàn với họa tiết đơn giản sáng màu không chỉ tô điểm thêm chút gia vị cho căn phòng mà còn giúp cho căn phòng có cảm giác trở nên sạch sẽ hơn. Bạn sẽ thấy không gian này vô cùng độc đáo với cấc thiết kế đồ nội thất mới lạ, tivi không chỉ được bắt âm trên tường mà xung quanh nó là một khung gỗ rộng lớn cùng một chiếc kệ trang trí đồ nhỏ xinh xắn. Tại đây bạn vừa có thể nằm thư giãn xem những bộ phim truyền hình yêu thích hay đọc những cuốn truyện hay để có thể cải thiện tâm trạng cũng như giúp bạn lấy lại nguồn năng lượng đã tiêu hao sau một ngày dài làm việc và học tập. Một phiến gỗ nguyên tấm thay cho chiếc kệ tivi để đồ với chiều cao thấp mang đến sự gọn gàng và đẹp mắt hơn. Một chiếc tủ áo lớn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp acrylic An Cường cao cấp màu trắng sáng bóng làm tăng lên sự sang trọng cho căn phòng. 

Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu trong mội không gian đặc biệt là ánh sáng tự nhiên nó như đem lại nguồn sống cho con người và đồng thời giúp không gian luôn tràn ngập ánh sáng, thoáng đãng mà không tù túng. Một không gian bàn làm việc được đặt ngay sát sau chiếc tủ áo với những chiếc kệ sách lớn giúp bạn có thể thoải mái sắp xếp những cuốn sách hay những món đồ những tài liệu cá nhân. Với những ô nhỏ cùng những chiếc đèn led sáng màu sẽ mang đến sự nổi bật. Những bức tranh treo phòng sẽ giúp cho không gian thêm màu sắc và sinh động hơn.

Dự án bạn quan tâm