Thiết kế phòng ngủ hiện đại của nhà liền kề Nguyễn Xiển gần gũi với thiên nhiên

Đăng ngày: 26/07/2019

Nhà liền kề Nguyễn xiển nằm trên các nút giao thông thuân lợi và có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thương mịa hay nhưng bãi đỗ xe. Cư dân Nguyễn XIển được trải nghiệm những tiện ích sẵn có như spa, phòng gym, khu vui chơi cho trẻ nhỏ và người thân. Mỗi chúng ta thường trong phòng ngủ, mỗi ngày trung bình khoảng 8h đồng hồ, Phòng ngủ cũng chính là không gian chúng ta ở lâu nhất trong nhà. Nếu như không sắp xếp tốt phong thủy phòng ngủ dễ khiến cho "khí" của cơ thể bị tổn hại, ngủ không ngon giấc, sức khỏe cũng chịu ảnh hưởng. Một giấc ngủ ngon giúp chúng ta tăng cường trí nhớ, tăng cường khả năng tư duy, sáng tạo, giúp chúng ta dễ dàng đưa r anhuwngx quyết định sáng suốt hơn dẫn đến thành công trong cuộc sống. Nói đến thiết kế phòng ngủ chúng ta cần phải xem xét đến hình thể của phòng ngủ trước . Trong cuộc sống hiện nay có rất nhiều nhà khi xây cất, để thuận tiện sinh hoạt đã làm thêm phòng tắm và toilet riêng trong phòng ngủ và đa số những trường hợp này, phòng ngủ sẽ có hình chữ L vì phòng tắm và toilet nằm kế bên.

Phòng ngủ với thiết kế hiện đại nhưng cũng mang phong cách hơi hoài cổ xưa cùng những đồ nội thất được làm bằng gỗ tự nhiên. Toàn bộ các mặt của căn phòng được làm từ những bức tường bưng kín thì được tahy thế bởi hệ thống kệ kính bao trùm xung quanh tạo cảm giác rộng rãi và không gian luôn tràn ngập ánh sáng không gian không bị tù túng, ngột ngạt. Giữa căn phòng được nổi bật bởi một chiếc giường gỗ lớn làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao 30cm. Nổi bật trên đó là một bộ chăn ga gối màu trắng kết hợp với xanh mềm mại và nhẹ nhàng trên chiếc thảm trải sàn màu xám ghi. Hai chiếc đèn ngủ với kiểu thiết kế mây tre đan mang đến sự độc đáo, sáng tạo cho căn phòng hơn nữa nó còn là điểm lạ mắt lôi cuốn đặt biệt trong căn phòng này. Những chiếc rèm cửa kính tăng thêm phần mềm mại, lãng mạn của căn phòng hơn nữa nó còn giúp cho không gian thêm phần mát mẻ hơn. Và nó được bao chùm bởi một không gian xanh của giàn cây thả mang đến sự gần gũi với thiên nhiên và tạo nên không gian nhiều màu sắc hơn không quá bị đơn điệu.

Phòng ngủ với thiết kế rộng rãi và khép kín với hệ thống nhà tắm và toilet chung. Bồn tắm được đặt ngay trong không gian phòng ngủ và được ngăn cách bởi hệ thống cửa kính bạn có thể vừa ngâm mình trong bồn thư giãn vừa có thể ngắm nhìn cảnh thiên nhiên chút hết những bộn bề, lo toan của cuộc sống và lấy lại nguồn năng lượng đã mất sau một ngày dài học tập và làm việc căng thẳng mệt mỏi. Từ khu vực bồn tắm đi sâu vào bên trong là khu vực toilet với thiết kế sang trọng toàn bộ không gian được sử dụng gạch lát cao cấp giúp căn phòng không bị ẩm mốc và luôn sáng bóng.

Căn phòng chỉ sử dụng ánh sáng tự nhiên không thì chưa đủ hơn nữa nó cần sự kết hợp giữa ánh sáng nhân tạo mang đến những tia sáng dịu nhẹ chiếu lên từng góc khuất tring căn phòng mang đến sự nổi bật hơn cho nội thất bên trong. Tậm dụng những góc, khoảng trống của căn phòng gia chủ đã bố trí thêm những chậu cây cảnh mang đến sự gần gũi với thiên nhiên và tạo nên bầu không khí trở nên trong lành và dễ chịu. Một số bình hoa hay lọ hoa để bàn nhiều màu sắc là điểm nhấn nhá giúp cho căn phòng đa dạng về màu sắc hơn.

 

Dự án bạn quan tâm