Thiết kế phòng ngủ hiện đại thuộc chung cư Nguyễn Xiển

Đăng ngày: 28/08/2019

Phòng ngủ là một căn phòng riêng được thiết kế, bố trí để làm nơi mọi người đi ngủ vào ban đêm hoặc nghỉ ngơi, thư giãn trong ngày. Phòng ngủ là một trong những căn phòng giữ vị trí quan trọng trong ngôi nhà với chức năng thư giãn, nghỉ ngơi, để lấy lại sức khỏe sau cả ngày làm việc căng thẳng hoặc khi cần không gian yên tĩnh. Nội thất là yếu tố rất quan trọng trong phòng ngủ để tạo không gian riêng, yên tĩnh, cá tính...Đồ nội thất và các mặt hàng khác trong phòng ngủ là khác nhau, tùy thuộc vào thẩm mỹ và truyền thống địa phương. Ví dụ, một phòng ngủ có thể bao gồm một chiếc giường có kích thước lớn giường xếp, giường tầng... một hoặc nhiều mấy cái tủ hoặc một giường, một hoặc nhiều tủ quần áo và thảm....Trong các yếu tố nội thất thì chiếc giường ngủ được coi là vật đặc trưng của phòng ngủ từ trước đến nay. Giường thường được bố trí ở phòng ngủ và được sử dụng làm nơi ngủ, nằm nghỉ ngơi hay nơi thư giãn. Trên giường thường có gối kê, gối ôm, chăn...tùy theo sở thích của mỗi người mà đồ đạc trên giường sẽ khác nhau.

Căn phòng được sử dụng tone màu trắng kết hợp với tone màu nâu gỗ tạo nên một tổng thể thống nhất và hài hòa về màu sắc. Chất liệu sử dụng là gỗ tự nhiên mang đến sự gần gũi với thiên nhiên và rất an toàn đối với người sử dụng. Ánh sáng rất quan trọng trong mọi không gian sống, không gian được cung cấp nguồn ánh sáng dồi dào cho không gian căn phòng thông qua hệ thống cửa kính với nhiều kích thước khác nhau. Trung tâm phòng ngủ được đặt một chiếc giường lớn với phần đệm trên êm ái giúp mang lại cho bạn và người thân những giấc ngủ ngon và tuyệt vời. Một chiếc chăn họa tiết kẻ caro màu xanh than là điểm nhấn giúp cho chiếc giường của bạn thêm nổi bật và tăng độ bắt mắt hơn. Phòng ngủ khá nhỏ nên việc sắp xếp đồ cũng cần phải đảm bảo tính khoa học, gọn gàng và ngắn nawos giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Với kể thiết kế đặc biệt thì chiếc giường ngủ được thiết kế với hệ thống giá sách và tủ đồ bên trên đầu giường với hai tone màu trắng và nâu gỗ giúp bạn có thể thoái mái sắp xếp gọn gàng đồ đạc của mình.

Tủ áo được thiết kế với sự liên kết với giường ngủ đây có lẽ là một thiết kế đặc biệt tạo thành một hình chữ U mang đến điểm nhấn nổi bật cho căn phòng này. Tủ áo sử dụng hai tone màu trắng và nâu gỗ cùng tone với tổng thể căn phòng giúp chúng tạo nên vẻ hài hòa đẹp mắt. Đặc biệt với thiết kế hệ thống cánh tủ trượt ngang bạn sẽ cảm thấy rất tiện dụng khi nó đem lại và còn không làm ảnh hưởng đến một số món đồ nội thất khác. Một chiếc thảm trải sàn không chỉ giúp căn phòng sạch sẽ mà nó còn tăng thêm sự nổi bật cho các món đồ nội thất khác. Với thiết kế hình tròn các đường nét xoay vòng tạo nên sự mềm mại và uyển chuyển

Bên cạnh chiếc giường ngủ là một chiếc bàn học được thiết  kế đơn giản nhỏ gọn bắt trực tiếp vào tường nhà không có chân bàn được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên với tone màu nâu đậm kết hợp với màu trắng trung tính. Một chiếc ghế ngồi không thể thiếu nhưng nó cũng đảm bảo sự thoải mái và dễ chịu mỗi khi ta sử dụng. Chân ghế với thiết kế thanh mảnh 4 chân tạo nên độ chắc chắn. Toàn bộ sàn nhà được gia chủ sử dụng chất liệu sàn gỗ chống trơn trượt và chống thấm nước đây cũng là một loại sàn nhà được phổ biến và người dân ưa dùng hiện nay. Trên mặt bàn là một chậu cây cảnh mini xanh mướt màu lá mạ kết hợp với chiếc chậu màu xanh mây bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú hơn nữa nó góp phần giúp chp căn phòng thêm chút màu sắc.Những bức tranh treo tường với nhiều hình thể khác nhau, đa dạng về hình thái với tone màu đen trắng sẽ làm cho bức tường trắng trở nên không quá đơn điệu tẻ nhạt.

Dự án bạn quan tâm