Thiết kế phòng ngủ hiện đại thuộc nhà liền kề Nguyễn Xiển với tone màu nâu gỗ

Đăng ngày: 16/08/2019

Phòng ngủ là nơi để mọi người nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Hơn nữa đây còn là nơi chúng ta sống thật với chính mình thoải mái làm những thứ mình thích. Vì thế nội thất phòng ngủ là yếu tố vô cũng quan trọng để tạo nên một không gian yên tính và nó cũng là yếu tố quyết định chất lượng của một giấc ngủ. Một phòng ngủ đẹp là phải đảm bảo được sự hài hòa giữa các yếu tố không gian, phong thủy và công năng sử dụng cao nhất. Nội thất phòng ngủ hiện đại với nội thất sử dụng đồ gỗ tự nhiên luôn mang đến cảm giác gần gũi, tự nhiên và mộc mạc cho không gian mà nó hiện diện. Gia chủ có thể tự do thoải mái lựa chọn những món đồ nội thất mà mình yêu thích có thể tùy ý sắp xếp các món đồ nhưng cũng nên đảm bảo một chút về yếu tố phong thủy sẽ luôn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất và nhưng thuận lợi và may mắn trong cuộc sống từ hướng cửa, cách kê giường, hay màu sắc của căn phòng.

Đối với gia chủ mang mệnh thổ thì màu nâu gỗ là màu sắc tương quan với bản mệnh của gia chủ. Căn phòng được sử dụng hai tone màu chủ đạo đó là màu trắng kết hợp với nâu gỗ mang đến một không gian sống vô cùng ấm áp và sang trọng. Ánh sáng là yếu tố vô cùng quan trọng trong mọi không gian, ở đây hệ thống cửa kính lớn thông với bên ngoài cung cấp cho căn phòng nguồn ánh sáng tối đa dồi dào nhất. Những chiếc rèm cửa mang đến sự dịu dàng mềm mại cho căn phòng và còn mang đến cho bạn một không gian mát mẻ hơn.Chính giữa căn phòng được đặt một chiếc giường gỗ lớn với phần đệm dày êm ái mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho bạn và người thân tạo nên những giấc ngủ ngon có chất lượng. Màu của ga gỗi và chăn được gia chủ sử dụng đó là màu xám kết hợp với màu trắng tạo nên sự hòa hợp về màu sắc cho chiếc giường không quá bị đơn điệu. Hai bên đầu giường được sử dụng hai chiếc đèn ngủ thả trần hình cầu màu trắng mang đến sự nhấn nhá cho căn phòng thêm những hình thù và màu sắc hơn. Hai bên là hai chiếc kệ đầu giường được kết hợp giữa màu trắng và màu nâu gỗ mang đến sự nổi bật giúp bạn có thể thoải mái sắp xếp những món đồ nhỏ. 

Đối diện với chiếc giường ngủ là hệ thống tivi và kệ tivi được bắt âm trực tiếp vào tường mang đến sự gọn gàng và ngăn nắp hơn cho căn phòng. Hai mặt tường của phòng ngủ được trang trí nổi bật bởi những phiến đá nhỏ màu trắng sáng ghép lại với những đường sọc ngăn cách vàng đồng nổi bật mang đến sự sang trọng và bắt mắt đến lạ thường. Một chiếc thảm trải sàn không chỉ mang cho căn phòng sự nhấn nhá nổi bật mà nó còn giúp cho căn phòng thêm sự sạch sẽ hơn. Đối với người phụ nữ bàn trang điểm là góc mà được sử dụng nhiều nhất, nó giúp cho nhười phụ nữ tự tin hơn, xinh đẹp hơn và hỉnh chu mỗi khi bước ra ngoài. Một chiếc gương trang điểm thiết kế hình tròn viền gỗ trông rất nổi bật. Chiếc ghế ngồi thanh mảnh mang đến sự thoải mái cho bạn và người thân mỗi khi sử dụng chúng. Một chiếc tủ áo lớn với thiết kế theo phong cách hiện đại sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp acrylic sáng bóng kết hợp cùng những cánh tủ kính giúp tăng thêm sự nổi bật và phá cách của nó rất phù hợp với những người có niềm đam mê yêu thích thời trang, có thể thoải mái sắp xếp những bộ quần áo yêu thích trong những ngăn tủ.

Căn phòng được thiết kế và bố trí đầy đủ các công năng sử dụng đảm bảo được nhu cầu sử dụng cá nhân của các thành viên trong gia đình. Một chiếc kệ sách nhỏ gọn được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên với các đường cong vân gỗ đẹp mắt sáng màu bạn có thể sưu tập những cuốn truyện trinh thám hay những cuốn ngôn tình lãng mạn. Bạn vừa có thể nằm trên giường nghỉ ngơi thư giãn vừa có thể đọc sách sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu sau mỗi ngày làm việc trở về căn phòng riêng của mình. Đây có lẽ là một không gian lý tưởng mà ai cũng từng ao ước nó là của riêng mình.

Dự án bạn quan tâm