Thiết kế phòng ngủ hiện đại tone màu tối thuộc chung cư Nguyễn Xiển

Đăng ngày: 24/08/2019

Với mọi bồn bề của cuộc sống, những mệt mỏi sau những giờ làm việc bạn luôn cần những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Vì vậy không gian phòng ngủ khá quan trọng không chỉ là nơi nghỉ ngơi thư giãn giúp bạn lấy lại năng lượng đã mất đi sau một ngày dài mà nó còn là nơi thể hiện những tình cảm yêu thương dành cho những người thân của mình. Ai trên đời cũng có những niềm mơ ước riêng muốn có một căn phòng ngủ theo đúng nghĩa với cách bày trí nội thất cũng như không gian do chính mình sáng tạo ra, nó sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái hơn. Phòng ngủ sẽ có nhiều tone màu cho bạn lựa chọn nhưng để mang lại một không gian dễ chịu thoải mái nhất thì tone màu luôn cần sự phù hợp với mệnh của người dùng. Trong không gian phòng ngủ này thì gia chủ đã sử dụng gam màu trắng của trần nhà kết hợp với gam màu xám của các mặt tường và pha chút màu sắc khác mang đến một không gian ấm áp và đây cũng là tone màu không bao giờ lỗi thời. Thiết kế với đầy đủ công năng sử dụng đáp ứng được các nhu cầu sử dụng cá nhân của các thành viên. Nội thất được bố trí một cách khoa học, hợp phong thủy sẽ tạo nên một không gian vô cùng thoáng và đẹp mắt.

Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu trong mội không gian sống không chỉ đem lại nguồn ánh sáng tự nhiên tối đa tiết kiệm được nguồn nhiên liệu sử dụng mà nó còn làm cho không gian luôn trở nên thoáng đãng và nó còn giúp bạn lấy lại nguồn năng lượng tuyệt vời nhất thông qua hệ thống cửa kính lớn. Khi nhắc đến phòng ngủ, nội thất quan trọng nhất chắc hẳn là chiếc giường ngủ, giường ngủ chiếm một phần diện tích rất lớn trong không gian phòng, một chiếc giường ngủ ngày nay không chỉ để ngủ mà nó còn phải yêu cầu tính thẩm mỹ và đóng vai trò trong trang trí nội thất phòng ốc. Chính giữa căn phòng được đặt một chiếc giường ngủ lớn màu nâu gỗ mang sự gần gũi với thiên nhiên và an toàn cho người sử dụng. Ga giường được sử dụng gam màu pha giữa màu xanh cốm và màu ghi càng tạo nên sự nổi bật cho chiếc giường của bạn. Phiến tường đầu giường được thiết kế kiểu đá xấm vân ngang sáng bóng mang đến sự sang trọng và đẳng cấp và giúp cho căn phòng có điểm nhấn nổi bật. 

Hai bên đầu giường được đặt  một chiếc tủ áo với thiết kế hiện đại sang trọng, kết hợp những chiếc cánh tủ tủ kính màu xám đen với hệ thống đèn led tự động mỗi khi bận mở cánh tủ. Với kích thước rộng rất phù hợp với những người có niềm đam mê thời trang, bạn có thể thoải mái sắp xếp những bộ quần áo, váy yêu thích. Đối với phụ nữ thì góc bàn trang trí khấ quan trọng nó giúp cho họ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn mỗi khi ra ngoài. Chiếc bàn trang điểm được thiết kế hiện đại nhỏ gọn được bắt trực tiếp vào tường cùng chiếc gương soi rộng lớn. Đối diện với chiếc giường ngủ là hệ thống tivi và kệ tivi thiết kế rất đẹp mắt và tạo nên điểm nhấn thu hút cho căn phòng, khó ai có thể rời mắt khỏi vẻ đẹp của nó, với chất liệu gỗ công nghệp các đường công vân gỗ nhệ nhàng, mềm mại tạo nên cho chúng một nét đẹp rất riêng. 

Những món đồ trang trí như các bức tượng nhỏ hay những chậu cây trang trí nhỏ giúp tô điểm thêm cho không gian thêm phần sống động và bắt mắt. Những góc trống trong căn phòng được đặt những chậu cây cảnh phong thủy mang đến nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ mà nó còn giúp cho bầu không khí trở nên trong lành và đẽ chịu hơn. Tại đây bạn có thể vừa xem phim vừa có thể nằm nghỉ ngơi thư giãn vừa có thể xem những bộ phim yêu thích mà mình muốn. Những chiếc rèm cửa có vai trò rất quan trọng giúp cho không gian căn phòng mát mẻ hơn và tăng thêm sự mềm mại lãng mạn.

Dự án bạn quan tâm