Thiết kế phòng ngủ master mang phong cách hiện đại thuộc nhà liền kề dự án An Lạc Green Symphony

Đăng ngày: 03/09/2019

Phòng ngủ master là không gian quan trọng trong mỗi ngôi nhà, nơi các thành viên trong gia đình thư giãn sau một ngày mệt mỏi, mặt bằng của phòng ngủ master luôn được gia chủ quan tâm và đầu tư nhất định cho thiết kế biến căn căn phòng trở nên ấn tượng và độc đáo nhất. Nó được coi phòng ngủ chính trong ngôi nhà, thường dành cho chủ gia đình, phòng ngủ master là phòng ngủ bạn có thể tập trung trang trí cũng như đầu tư vào thiết kế nhất, từ đó thể hiện giá trị cho căn nhà, đẳng cấp và tính cách của chủ nhân. Thông thường thiết kế mặt bằng phòng ngủ master sẽ được ưu tiên đặt những vị trí đẹp nhất thuận lợi nhất với diện tích rộng rãi với tầm nhìn đẹp và thoáng rộng trong nhà nhằm thể hiện gu thẩm mỹ, đông thời tạo ra không gian thư giãn đẳng cấp và nạp năng lượng thoải mái nhất cho người dùng. Bên cạnh đó việc thiết kế nội thất phòng ngủ master bao gồm các yếu tố ánh sáng, chất liệu, vật liệu trang trí,...cũng sẽ tạo được sự chú ý và thiết kế sao cho phù hợp nhất. Bạn sẽ dễ dàng bị thu hút bởi một không gian nghỉ ngơi với đầy đủ tiện nghi, thiết kế tập trung nhấn mạnh vào từng chi tiết giúp căn phòng trở nên sang trọng, hiện đại, đẹp lịch lãm hơn.

Ánh sáng là yếu tố rất quan trọng quyết định nên một không gian đẹp, nhờ nó mà căn phòng của bạn trở nên nổi bật hơn,  nhờ nó mà những món đồ nội thất sẽ thu hút ánh nhìn bắt mắt hơn. Căn phòng luôn luôn được tràn ngập ánh sáng với hệ thống cửa kính lớn giúp bạn tiếp nhận được những tia sáng tốt nhất mang đến cho bạn một ngày mới tràn đầy năng lượng. Những chiếc rèm cửa sẽ giúp cho không gian căn phòng ngủ trở nên nhje nhàng và lãng mạn hơn, ngoài ra nó còn giúp cho không gian phòng ngủ trở nên mát mẻ hơn. Trung tâm phòng ngủ được nổi bật bởi chiếc giường bọc nhưng màu xám ghi sang trọng với kích thước rộng, giúp bạn có thể thoải mái thư giãn. Đệm được sử dụng chất liệu đệm mềm lò xo mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất mang lại những giấc ngủ tuyệt vời, lấy lại năng lượng đã tiêu hao sau một ngày dài. Một chiếc thảm trải sàn lông mềm mại màu ghi nhạt được trải rộng khắp cả không gian căn phòng. Nó được đặt ăn khớp với chiếc giường ngủ sẽ giúp cho chiếc giường thêm nổi bật hơn và mang đến cho bạn cảm giác sạch sẽ và sang trọng cho căn phòng. 

Đối diện với chiếc giường ngủ là hệ thống tivi và kệ tivi bắt âm trực tiếp vào tường nhà mang đến sự thuận lợi trong quá trình sử dụng và tại đây bạn có thể cùng với người thân của mình tận hưởng những phút giây thư giãn xem những bộ phim yêu thích. Kệ tivi được thiết kế sử dụng chất kiệu gỗ tự nhiên an toàn cho người sử dụng và rất gần gũi với thiên nhiên. Được sử dụng tone màu trắng bóng tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng. Bên cạnh giường ngủ được đặt một chiếc bàn trang điểm lớn đây cũng là không gian yêu thích nhất của người phụ nữ, nó giúp họ cảm thấy xinh đẹp, tự tin hơn trước mắt mọi người và mỗi khi đi ra ngoài. Kệ trang trí được thiết kế kết hợp với kệ tivi bạn có thể bày trí những món đồ yêu thích hay những món đồ lưu niệm sưu tập giúp căn phòng của bạn trở nên đẹp đẽ hơn và phong phú sinh động hơn.

Phòng ngủ với thiết kế đầy đủ công năng sử dụng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Tủ áo với thiết kế hiện đại với tone màu trắng bóng được nhấn nhá bởi hai đường chỉ phào đen giúp cho chiếc tủ áo thêm nổi bật hơn mà không quá bị đơn điệu. Những chiếc túi sách hàng hiệu được đặt trên những ô kệ tủ sẽ vô cùng thú vị đối với người nhìn nó thể hiện nên đẳng cấp và sở thích của gia chủ. Các đường nét thiết kế góc cạnh, khỏe khoắn mang đến một không gian sống vô cùng thú vị và đây cũng là không gian mà rất nhiều người mơ ước có được một không gian riêng.

Dự án bạn quan tâm