Thiết kế phòng ngủ master tân cổ điển gam màu nâu ấm áp ở nhà liền kề Dương Nội

Đăng ngày: 23/08/2019

Trong cuộc sống hiện đại bận rộn, việc thiết kế một không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi thoải mái để trở về sau một ngày dài học tập và làm việc là vô cùng quan trọng. Ngoài phòng khách - không gian được coi là quan trọng nhất trong căn nhà, phòng ngủ cũng là nơi không kém quan trọng vì đây là không gian riêng tư để gia chủ có thể nghỉ ngơi, thư giãn và dành 8-10 tiếng đồng hồ để ngủ. Ngoài phong cách thiết kế hiện đại đang được ưa chuộng trong những năm gần đây, phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đầy đẳng cấp và tinh tế cũng đang là xu hướng được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích.

Phong cách thiết kế tân cổ điển được lấy cảm hứng từ nghệ thuật cổ điển kết hợp với sự phóng khoáng của phong cách hiện đại. Phong cách thiết kế này chú trọng nhấn mạnh sự đặc trưng bằng những chi tiết điêu khắc tinh xảo ở các đồ nội thất. Ngoài sự mềm mại và tỉ mỉ, nội thất tân cổ điển còn thể hiện sự thẩm mỹ qua những mảng tường, trần, những hình khối cân đối. 

Thiết kế phòng ngủ master tân cổ điển gam màu nâu ấm áp ở nhà liền kề Dương Nội

Phòng ngủ master ở nhà liền kề Dương Nội được thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển sang trọng và ấm cúng với những đồ nội thất làm bằng chất liệu gỗ màu nâu thô mộc nhưng vẫn toát lên được nét lộng lẫy, sang trọng. Chúng vừa tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng, vừa mang đến sự tiện nghi đáp ứng tốt nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Toàn bộ 4 mặt tường của căn phòng có màu trắng chủ đạo, điểm nhấn tạo sự nổi bật đặc trưng của phong cách thiết kế tân cổ điển chính là những đường phào chỉ và trần nhà được bố trí cân đối bằng những hình khối khỏe khoắn và vuông vức. Đèn chùm pha lê cổ điển thiết kế sang trọng và lộng lẫy làm điểm nhấn nổi bật trên trần nhà giật cấp cùng hệ thống đèn chiếu sáng âm trần hắt xuống xung quanh. Hệ thống ánh sáng thiết kế đầy đủ giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng ngay cả vào buổi tối.

Thiết kế phòng ngủ master tân cổ điển gam màu nâu ấm áp ở nhà liền kề Dương Nội

Giường ngủ làm bằng chất liệu khung gỗ bọc vải nỉ màu be kích thước 2mx2.2m được trang bị đệm dày 12cm cùng chăn ga làm bằng chất liệu vải cotton cao cấp gam màu trung tính phù hợp sở thích và lứa tuổi của gia chủ. Đầu giường thiết kế bằng chất liệu đệm bọc vải nỉ cao 1m với những đường nét chau chuốt giúp gia chủ cảm thấy thoải mái và an toàn khi ngả lưng. Các ô tường sát đầu giường được ốp hoàn toàn bằng gương tạo điểm nhấn giúp căn phòng rộng hơn so với diện tích thực đồng thời tăng vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm cho không gian nghỉ ngơi.

Hai bên tap đầu giường làm bằng chất liệu gỗ sồi được thiết kế mang hơi hướng tân cổ điển, các ngăn tủ kéo cũng được thiết kế bằng mặt gương và tay nắm gỗ tạo sự sang trọng và độc đáo trên nền màu gỗ thô mộc. Hai chiếc đèn ngủ màu trắng với phần chân làm bằng chất liệu gỗ hài hòa với không gian phòng ngủ được trang bị ánh sáng vàng giúp gia chủ có đủ nguồn ánh sáng để đọc sách trước khi đi ngủ, đồng thời mang đến giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn cho cả 2 vợ chồng.

Thiết kế phòng ngủ master tân cổ điểnThiết kế phòng ngủ master tân cổ điển gam màu nâu ấm áp ở nhà liền kề Dương Nội gam màu nâu ấm áp ở nhà liền kề Dương Nội

Đối diện giường ngủ là chiếc ti vi kích thước 45 inch treo tường màu đen thiết kế hiện đại, đây là thiết bị giúp gia chủ có những phút giây thư giãn và giải trí thoải mái ngay trong không gian nghỉ ngơi riêng tư của mình. Chiếc ghế sofa dài bố trí sát giường làm bằng chất liệu đệm bọc vải nỉ màu ghi là nơi để gia chủ có thể ngồi xem tivi hoặc nghỉ và cởi giày trước khi đặt chân lên giường.

Thiết kế phòng ngủ master tân cổ điển gam màu nâu ấm áp ở nhà liền kề Dương Nội

Bàn làm việc và không gian đọc sách bố trí bên trái giường ngủ cạnh cửa sổ giúp cho không gian này luôn đầy đủ nguồn ánh sáng tự nhiên vào ban ngày, ánh sáng tự nhiên rất tốt cho con người giúp tăng khả năng tập trung tư duy để làm việc. Chiếc ghế sofa màu tím nhạt làm bằng chất liệu đệm dày mang lại sự êm ái cho người sử dụng, đây là không gian lý tưởng để gia chủ ngồi đọc sách và nhâm nhi ngụm trà trong không gian sang trọng và yên tĩnh của mình.

Thiết kế phòng ngủ master tân cổ điển gam màu nâu ấm áp ở nhà liền kề Dương Nội

Dự án bạn quan tâm