Thiết kế phòng ngủ mộng mơ dành cho bé gái tại Hà Dô Charm City, Hà Nội

Đăng ngày: 31/08/2019

Mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé gái này mang hơi thở nhẹ nhàng, tinh tế trong từng chi tiết. Nội thất phòng ngủ bé gái được phối với 2 gam màu trắng và hồng xinh xắn kết hợp cùng những kệ sách hình mây trắng nhỏ trôi lững lờ mang lại cảm giác ấm áp khiến bé có những giác ngủ ngon và mơ những giấc mơ đẹp. Màu hồng trong thiết kế là mau hồng pastel tinh tế, không quá chói mắt, phù hợp cho cả độ tuổi thiếu niên nên có thể giữ được lâu dài hơn những sắc màu hồng rực rỡ. Rèm cửa màu nâu hồng, nổi bật với dây teo rèm hình gấu bông rất dễ thương, thu hút được sự yêu thích của các cô công chúa nhỏ.

Giường ngủ của bé là loại giường thông minh, kết hợp với ngăn kéo nhỏ đựng đồ có kiểu dáng rất đáng yêu. Không gian ngủ có phần tường được dán giấy trang trí nâu chấm bi trắng, tạo điểm nhấn riêng cho giường ngủ, nổi bật lên hình dánh độc đáo. Dười sàn là một tấm thảm len nhỏ có họa tiết thổ dân nhiều màu, dịu êm với bàn chân của trẻ. Tủ quần áo màu trắng viền vàng có một ngăn là kệ đựng đồ trang trí, sách và đồ dùng học tập. Bên cạnh là bàn học của bé, là một bộ với các nội thất còn lại trong phòng nên có sự nhất quán trong thẩm mỹ. 

Yếu tố ánh sáng là một trong những yếu tố rất quan trọng trong thiết kế phòng ngủ cho bé, bởi thị giác của bé còn rất nhạy cảm nên căn phòng quá sáng hay quá tối đều ảnh hưởng trực tiếp đến mắt của bé sau này. Tận dụng ánh sáng từ nhiên qua các ô cửa số là một ý tưởng tuyệt vời vừa giúp lưu thông ánh nắng, khí trời tự nhiên trong phòng mà còn vừa tốt cho tinh thần và sức khỏe cho trẻ. Bàn học được thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, có khoảng trống để cất ghế ngồi nên tiết kiệm được diện tích phòng. Phía trên cao có những kệ sách đựng những món đồ lưu niệm hay sách ảnh mà bé ít dùng tới. Phòng còn được trang bị một TV nhỏ để bé có thể thư giãn sau những giờ học căng thẳng.

Ngoài những kệ sách tí hon hình mây trắng đang trôi lơ lửng trên nền trời màu hồng nhạt, bức tường đối diện giường ngủ còn nổi bật với một chiếc gương cỡ vừa hình khuôn mặt của một chú mèo tinh nghịch với cái miệng như đang mỉm cười. Bé còn có một chiếc tủ kiêm ghế nghỉ dài, tủ có nhiều ngăn để đựng đồ chơi và đồ dùng cá nhân. Đây chính là một chỗ phù hợp cho những vị khách nhỏ của riêng bé với phần đệm ếm ái, màu sắc bắt mặt. Nhờ xử dụng bộ nội thất thông minh nên tuy căn phòng có diện tích không lớn nhưng vẫn có đủ không gian cho bé. Màu sắc và đồ trang trí đều toát lên vẻ ngây thơ, mộng mơ hứa hẹn sẽ là một căn phòng lý tưởng cho bé.

Dự án bạn quan tâm