Thiết kế phòng ngủ tại Thanh Xuân có hướng Tây Nam

Đăng ngày: 26/07/2019

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển,mới nhìn vào thì bạn sẽ không thể nhận ra đó là phong khách tân cổ điển mà bạn sẽ lầm tưởng là phong cách hiện đại. Bởi cách thiết kế và bố trí các đồ nội thất mang phong cách hiện đại, trẻ trung.Tone màu được sử dụng chủ yếu trong phòng là màu trắng mang đến sự sang trọng, cùng những họa tiết đậm chất cổ điển.  Phòng ngủ có hướng tây nam thuộc với mệnh kim.  Người có mệnh kim có những nét tính cách độc đoán và cương quyết. Là những nhà tổ chức giỏi, hộ độc lập và vui sướng với thành quả riêng của họ. Tin vào khả năng bản thân nên họ kém linh động dù họ tăng tiến là nhờ sự thay đổi. Đây là loại người nghiêm túc và không dễ nhận sự giúp đỡ.

Căn phòng được sử dụng chủ yếu là gam màu trắng thanh lịch, cùng cách bày trí đồ đạc trong phòng một cách hợp lý. Gìương đặt sát với cửa sổ, tạo sự cân đối trong không gian phòng. Chăn ga và nệm được làm từ chất liệu lụa satin, lụa này được dệt từ một loại sợi tơ tằm chất lượng cao cấp, nhằm đem lại sự mềm mại, bóng đẹp. Ngoài độ bóng cao như mọi loại satin chất liệu khác, lụa satin tơ tằm rất nhẹ nhàng, mềm mại, rút mồ hôi, mát mẻ vào mùa hè, lại không tích điện dính sát vào người vào mùa đông. Ngoài ra nó còn mang lại sự sang trọng và cảm giác thoái mái khi sử dụng. Giường được bọc nệm, phần nềm thường được dùng từ ván gỗ được gắn mouse và gòn, phủ ngào bằng các chất liệu thường dùng bọc ghế sofa cùng các họa tiết hoa văn nhằm mang đến cho gia chủ khi nằm nên giường nghỉ ngơi. Tuy nhiên nhược điểm của giường là hơi khó vệ sinh. nên bạn phỉa chú ý giữ gìn vệ sinh thật kĩ, ngoài ra chất liệu vải cũng có tuổi thọ kém hơn so với gỗ, vì vậy nên bảo quản, lau chùi cẩn thật. Đối diện là một chiếc tivi sony 43 inch, sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng thích thú khi xem những bộ phim, hay chương trình giải trí nào mà bạn thích, bởi nó sẽ khiến bạn như bị quấn vào đó luôn. Một cái tủ lớn vừa có thể để quàn áo ở ngăn giữ, lại vừa có thể để đồ vật trang trí ở hai bên. Và còn hơn nữa khi bên trên có thể nắp được một cái điều hòa.

Thảm trả sàn mang lại không gian và có tính thẩm mỹ cao, an toàn cho thành viên trong gia đình, là vật dụng đẹp mắt và gắn kết các thành viên trong gia đình, giữ ấm và chống tiếng ồn, tạo sự thoải mái và yên tĩnh cho không gian. Vào mùa hè, những tấm thảm có tác dụng điều hòa không khí trong phòng bởi nó hạn chế sự tỏa nhiệt từ sàn nhà, làm cho không khí mát mẻ hơn. Căn phòng còn có một cửa sổ lớn tạo cảm giác thỏa mái rộng rãi hơn, bạn có thể nhìn ra cửa sỗ và ngắm nhìn được mọi vật xung quanh. Rèm cửa được thiết kế dạng kéo sẽ khiến bạn thuận tiện hơn trong việc lau chùi, dọn dẹp, đồng thời rất thuận tiện trong việc sử dụng bạn có thể đứng từ xa cũng có thể điều khiển nó một cách dễ dàng.  Đặt ở phía dưới là bộ ghế sofa được làm từ chất liệu mềm mại, sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu khi ngồi ở đó làm việc hoặc thư giãn.  Bộ bàn trang điểm được thiết kế lớn, giúp bạn có thể để được nhiều món đồ mỹ phẩm. Xung quanh gương được gắn nhiều đèn nhỏ mang đến sự lung linh hơn cho không gian trang điểm, ngoài ra bàn còn có găn tiện lợi trong việc sử dụng.

Sàn được làm bằng gỗ tự nhiên tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp, điều hòa không khí tốt, tốt cho sức khẻo, cùng với đặc tính bền bỉ. chống cong vênh, chống mối mọt, không bị bay màu vì là gỗ tự nhiên, bề mặt được tạo lớp chống trầy xước tốt.  Việc lau sàn cũng trở nên dễ dàng hơn khi, sàn có những ke nhỏ giúp thoát nước nhanh, làm cho sàn khô ráo, thoáng mát. Việc đặt nhiều đèn nhỏ xung quanh phòng mang đến ánh sáng tốt nhất dành cho bạn, ánh sáng trong phòng cũng không quá sáng sẽ làm cho bạn không bị chói mắt. Một chiếc đèn ngủ với ánh sáng vừa đủ sẽ làm bạn cảm thấy dễ ngủ hơn.

Tất cả các đồ nội thất đều có màu sắc hài hòa với nhau mang đến một không gian phòng ngủ ấm vô cùng.

 

Dự án bạn quan tâm