Thiết kế sân vườn 30m2 căn hộ tại Thanh Xuân mang hướng đông nam

Đăng ngày: 21/08/2019

Mỗi người trong chúng ta đều được sinh ra từ một miền quê khác nhau một miền quê thanh bình, yên ả. Một vùng quê với những thước ruộng mênh mông, một vùng quê có nhiều kỉ niệm,... Vùng quê có nhiều trò chơi dân gian, những trò chơi đó in sau vào kí ức mỗi người. Những giờ thì không còn nhiều vùng quê như thế nữa, bởi nó sự phát triển của thời đại. Mọi người lớn lên, đều ra phố để lập nghiệp và sinh sống tại đó. Cuộc sống ngày nay, ngày càng phát triển khiến cho, nhiều người không còn nhớ nhiều về kí ức tuổi thơ nữa, mà họ chỉ tất bật lo cơm áo gạo tiền thôi. Nhưng đôi khi họ vẫn cần sự thanh bình, yên ả, chính bởi vậy mà chúng tôi đã thiết kế ra sân vườn trong nhà, để giúp bạn và gia đình thuận lợi trong việc sinh hoạt.

Sân vườn căn hộ tại Thanh Xuân chính là sự lựa chọn hoàn hỏa dành cho bạn, bởi tại đây gì bạn cần đều có hết. Sân vườn có diện tích cũng rộng rãi, mang hướng đông nam hợp với người có mệnh mộc. Hành mộc chỉ về mùa xuân và sự sống. Để giúp cho gia chủ có nhiều năng lượng tốt cũng như tránh được những năng lượng ồ ạt từ bên ngoài đưa vào thì những đồ vật thuộc hành mộc sẽ giúp giảm bớt luồng khí trực tiếp vào nhà và giúp điều hòa, phân tán đi khắp nơi. Vì sử dụng những đồ nội thất thuộc hành mộc và cụ thể là đồ gỗ sẽ giúp điều hòa và ngăn chặn các góc nhọn thẳng vào cơ thể mà chúng ta có thể không biết được. Khi có những đồ thuộc hành mộc trong nhà sẽ làm căn phòng trở nên ấm áp hơn.

Điểm nội bật của sân vườn tại đây được trồng nhiều cây xanh, không những trong sân có nhiều mà ở ngoài sân cũng trồng rất nhiều, mang đến luồng không khí lưu thông tốt. Về tổng thể sân hiện ra với màu trắng, thanh thoát và cũng rất sang trọng, ngoài ra màu trắng còn khiến cho ngôi nhà sáng hơn. Tại đây nó sẽ mang đến một không gian yên bình giống như một vùng quê thu nhỏ, ngay trong chính ngôi nhà của bạn, cho dù bạn có đang sống trong một thành phố tất lập những mỗi khi về đến nhà thì khu vườn sẽ mang đến những cảm giác mà bạn mong muốn. 

Sân được thiết kế một bộ bàn ghế được làm bằng bê tông, chắc chắn, mặt bàn được ốp đá, còn mặt ghế lại là gỗ sẽ khiến cho mọi người ngồi vào đều cảm thấy dễ chịu. Ở đây cũng có thể ngồi để tiếp khách, đọc sách, ...là những ý kiến không tồi chút nào. Ngoài ra bộ bàn ghế còn được thiết kế ô, để che nắng, che mưa, nếu ai là người thích ngồi ngắm mưa thì đây là một lựa chọn thật tuyệt vời. Cạnh bộ bàn ghế là một cái hồ nhỏ, trong đó có những bông hoa sen đang thi nhau đua sắc, mang đến một không gian cực kì lãng mạn. Những bông hoa vừa có màu hồng vừa có màu trắng, tạo nên một phong cảnh nên thơ. Dọc theo nối đi dẫn vào nhà được trồng những loại cây, dễ chăm sóc giúp tiết kiềm được thời gian cho mọi người. Một chiếc ghế được thiết kế đơn giản, được đặt nên nó là những dây đèn uốn thành tròn do bàn tay điêu luyện của người thợ uốn, để nó làm cho khu vườn lấp lánh. Tường xung quanh đều ốp đá, tạo cảm giác thoáng mát  Đá ốp tường có độ cứng tốt, mà sân vườn lại là nơi thường chịu các tác nhân khác nhau nên tất nhiên khả năng độ cứng của vật liệu phải được đề cao. Chống trơn tối ưa, nên việc đi lại của cả gia đình đều an toàn kể cả ngày mưa gió. Thường xuyên phải chịu những tác nhân của thời tiết sẽ khiến đá nứt, nhưng đối với đá của sân vườn tại Thanh Xuân thì không có tình trạng như vậy. Ngoài ra những viên đá này còn góp phần mang đến vẻ đẹp tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Chắc chắn những thiết kế trong sân vườn này sẽ khiến bạn, không thể thất vọng được. 

 

Dự án bạn quan tâm